Sunday, April 24, 2016

Jason Jason 01

Chị Tom Hấp Bia vào fb Joey Arnold xe nó làm ji tui...sao chi bit het tat ca cả chứng cứ rui mà chi ko xoa đi vậy....nó vao post, thong tin tui hinh tui roi vao fb chong tui post het ...noi iu tui....sao chi vi luoc like luoc view cua chi ma di pha hoai hanh phuc cua nguoi khac vay.lay tui ra làm bia đỡ đan cho m nguoi à.....chi mau xoa di. Tui dag mang thai dung co pha gia dinh hp cua tui. May nguoi day hiu chua . song la co dao duc 1 ty dung co len day xao....no o vn 5 nam roi tui bit no nam 2013 rui la 1 thang ban 1 thang di lua dao ....kiem am bang long thuong hai. Ko 1 truong trung tam anh van nhan dau. Chi con luong tam thi thao ra di. Neu nghi ve hp cua nguoi khac chong tui la nguoi nuoc ngoai va con tui dag trong bung tui. Neu ban muon giup thi ghi dung su that dc roi....chu dung mang nguoi khac ra lam bia đỡ đạn. Sao bạn ác quá vậy.
You Tom hot beer on fb Joey Arnold car it makes me ji... Why bit everything away all the evidence that cause so much go so hope not.... It's a lot of post, my pictures, information, I got the whip I post in this FB... Say I love you so much.... Why because like boiled boiled crabs cause ma view mobile from your happiness to make others turn to borrow. I'm fixin ' to be excellent to help people, well..... Cause now I love it. I am pregnant, I don't make us family is my happiness. May our day hiu ash. But LA METAL KNIFE DUC 1 company the sweater day in three weeks.... No O 5 year I bit no south 2013 Rui 1 WIN 1 win di fire knife.... Damian am bang long. Usually both. High School 1 not the third person you hurt. Cause you the number of triangles games sport out. Neu suspects have hp turn over others, I think the water pressure I dag in my stomach. If want to help write content exam was that whip.... able Probably content to bring others out doing fodder. Why are you so evil.
Cindy Chan chuyện nhỏ vậy mà cứ làm um xùm lên
Little things that just do be loud upAutomatically translated
· 4 hrs
Nhung Tran
Nhung Tran Mình thấy rồi, thằng này mất nết
I see it, this guy is a hussyAutomatically translated
· 4 hrs
Nhung Tran
Nhung Tran Bạn yên tâm, dưỡng thai, chồng bạn mà thắc mắc gì cứ nt mình sẽ giải thích giúp cho.
You peace of mind, save your children, my husband, but wondered what just nt I will explain it for you.Automatically translated
· 4 hrs
Lien Chau Dao Thi
Lien Chau Dao Thi Ban an oi! Ban biet nguoi my nay lau chua?!
They come in. Wow! If my people, today dry ash?!Automatically translated
· 1 hr
Lien Chau Dao Thi
Lien Chau Dao Thi Trong xa hoi nay co nguoi xau va nguoi tot nen nguoi ta loi dung long tin do de lam loi cho minh.
In what someone is ugly collide i tot we loi content faith because they don't to too smart.Automatically translated
· 1 hr
Hoa Vương
Hoa Vương Bạn bình tĩnh. Có lẽ chị ấy cũng chỉ vô tình thôi.
You calm down. Maybe she's just in love.Automatically translated
Jason Jason shared a link.
5 hrs ·
YOUTUBE VIEW COUNTS PRE VEVO: 2,191,838 Music video by Classified performing Oh...Canada(V2). (C) 2010 Half Life Records Inc.
youtube.com
hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). Hay tranh xa nhung ke noi doi chi biet ve ban than minh.
vao fb cua Hoang Ha de tim hieu them cau chuyen Joey Arnold that su la ai https://www.facebook.com/haconghoang311294
vao fb ban Hoang Ha de tim hieu nguyen nhan nhe cac ban
VỀ VIỆC NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TÊN JOEY ARNOLD XIN GIÚP ĐỠ.
Hôm nay mình có đọc một bài share của bạn Tom Hấp Bia, vì bạn để chế độ public cho mọi người share nên mìn...
See more
joeyomnia.blogspot.com|By Original Oatmeal
Comments
dự định rằng học tiếng anh với người Canada 45 phút. 100.000 vnd add mình nhé. canada là 1 đất nước tốt hơn Mỹ, kế bên nước Mỹ nhưng to hơn nước Mỹ. khi nào tụi mình về nước VIET NAM thân yêu sẽ dạy học. study english with a canadian man.(ko khùng) nếu tỉ số đông trên 7 người sẽ mở lớp. study english with Canadian nào (có thể giá xăng sẽ tăng lên 1 chút, giá tiền cũng nhít lên 1 chút, tùy vào thị trường chứng khoáng trong tương lai ) vé máy bay chưa tăng mà anh đã tăng giá rồ...
See more
Comments
Dũng Nguyễn
Dũng Nguyễn Khi nào về vậy e. a rat thích học tiếng Anh. My phone is 0912721686See translation
· 15 hrs
Jason Jason
Jason Jason OK, anh khi nao ve e se alo anh smile emoticonSee translation
· 7 hrs
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt Bạn là người Canadian à, hay người Việt lai vậySee translation
· 5 hrs
mình là An người trong bài viết này các bạn vao fb de tim rõ nguyên nhân https://www.facebook.com/haconghoang311294
cảm nhận của người nước ngoài sau khi gặp Joey.
jo nói là Jo đưa vợ chồng mình 60 trieu mình thấy nực cười....từ 20 triệu lên 40 triệu rồi lên 60 trieu chắc tý nửa 100 triệu qa.....1 thằng con trai dạy trung tâm thì bị đuổi, có tiền nhưng ko chi. luôn tỏ vẻ khốn khổ ko bao giờ bỏ tiền túi ra để trà thức ăn riêng cho mình. toàn nhờ người khác bao. XD người nước ngoài còn ko chịu nổi huốn chi ở đây. mình thấy nực cười qá...jo viết mình nợ jo hàng ngàn đô la được tính bằng tình ...
See more
Jason Jason
Jason Jason hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). Hay tranh xa nhung ke noi doi chi biet ve ban than minh.

vao fb cua Hoang Ha de tim hieu them cau chuyen Joey Arnold that su la ai https://www.facebook.com/haconghoang311294
See translation
Nhung Tran
Dan Luu
Dan Luu Joey đi ra công viên, gặp mấy thằng gays (Paeder) cho nó bú con cặc để lấy tiền đi, ra giá sòng phẳng. Chúng nó muốn bú thử cặc Mỹ lắm. Rất tiếc cho thằng Minh béo là nó bú cặc con nít, phải chi nó bú cặc Joey Arnold thì đâu có chuyện gì đâu.
Minh béo should have sucked Joey Arnold's cock. It wouldn't've been his ruin, had Minh Béo sucked Joey's cock.
Joey went out to the park, see the gays (Paeder) for the big boy misused to take the money, the price you pay. They want big boy try blame America. Sorry for the smart fat is it, kids suck, just suck it Joey Arnold is not a problem.
Minh béo should have sucked Joey Arnold's cock. It wouldn't've been his ruin, had Minh Béo sucked Joey's cock.
Automatically translated
· 3 hrs
Jason Jason updated her cover photo.
má mi va tui dang an yumi
Jason Jason hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). Hay tranh xa nhung ke noi doi chi biet ve ban than minh.

vao fb cua Hoang Ha de tim hieu them cau chuyen Joey Arnold that su la ai https://www.facebook.com/haconghoang311294
See translation
VỀ VIỆC NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TÊN JOEY ARNOLD XIN GIÚP ĐỠ.
Hôm nay mình có đọc một bài share của bạn Tom Hấp Bia, vì bạn để chế độ public cho mọi người share nên mình chia sẻ thẳng đường link của bạn lên đây mà chưa xin phép.
https://www.facebook.com/photo.php…
Thật sự mình không phải nhiều chuyện, nhưng qua tìm hiểu mình thấy những hành động của Joey có ý định khủng bố - hãm hại người khác, làm xấu hình ảnh của con người VN bằng những lời nói dối, mình không muốn im lặng....
Continue reading
joeyomnia.blogspot.com|By Original Oatmeal
Jason Jason Foreigns do not like Joey....đừng mang văn hoá ở đâySee translation
Jason Jason
Jason Jason Văn hoá cua 1 kẻ côn đồSee translation
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, you are mistaken. You are not seeing the truth. You are believing in the lies that are all around you. Sadly, you may not even know that what you hear about me are lies. You truly believe that it is true. You believe that I am not taking care of myself. You believe that I am doing bad things that hurt people. Those are clear lies. If you cannot see that, then you should not come see me ever again.
Joey Arnold
Joey Arnold Please add Anna Jason Jason
Joey Arnold
Write a comment...
Jason Jason updated her profile picture.
Comments
Lien Chau Dao Thi
Lien Chau Dao Thi Chuc ban an hanh phuc va vui ve nhe! Nguoi ta noi gi ke minh ko co thi ko co gi phai so ca!
Wish an happy and happy birthday! Ain't he say something smart metal test not what I have to be metal, not so!Automatically translated

No comments:

Post a Comment