Tuesday, May 10, 2016

Robert 03

2016-05-10 Tue 6:22 PM AC HCM
Robert to Joey Arnold  in Facebook Messages:

.


  • Conversation started today
  • Robert Nguyen
    16:34
    Robert Nguyen

    hi, my name is Jason. I am husband of Thien An. I understand a certain person by the name of Joey has been talking bad about my wife to you. You should know that he is a thief and a liar. He broke into my wife's home, stole food and went through important papers, then refused to leave until they gave him money. he is a bad person, he only thinks of himself and talks bad about everyone. Because of him breaking into the house and asking for money, he has gone around and said bad about my wife and her family. Her family is well know and very respected, he should not be trusted. He is thief and liar and crazy. He is no good. he is assualting, stealing, slandering and Extortion my wife and her family on a expired visa in vietnam. the local police told them to contact you, because he is a foreingher, we need something done about him. he is homeless and workless. he was teaching engish, and my family helped him find students for him to teach english too, but he backed stabbed them and now comes around every couple weeks to extortion money from them, and if they dont give he goes and bad talks to my wife's teachers and students and she cant finish school.
  • Robert Nguyen
    16:37
    Robert Nguyen

    cảm nhận của người nước ngoài sau khi gặp Joey. jo nói là Jo đưa vợ chồng mình 60 trieu mình thấy nực cười....từ 20 triệu lên 40 triệu rồi lên 60 trieu chắc tý nửa 100 triệu qa.....1 thằng con trai dạy trung tâm thì bị đuổi, có tiền nhưng ko chi. luôn tỏ vẻ khốn khổ ko bao giờ bỏ tiền túi ra để trà thức ăn riêng cho mình. toàn nhờ người khác bao. XD người nước ngoài còn ko chịu nổi huốn chi ở đây. mình thấy nực cười qá...jo viết mình nợ jo hàng ngàn đô la được tính bằng tình bạn 3 năm đi chơi, nói tiếng anh,...sao bạn ko tính tiền mỗi ngày mình bao bạn ăn bao bạn uống, mình phải nói tiếng anh với bạn thôi chẳng lẻ mình nói tiếng việt nói tiếng việt bạn đau có hiểu rồi vào google seach. mình thừa nhận bạn tặng 15 triệu ko phải 20 triêu mình cũng qua ngạt nhiên vì 3 năm trời ban ko bỏ tiền ra ...mình toàn bao bạn, ko mà bạn gặp chị mình rồi ngày tết bỏ vào phong thư tặng chị mình , rồi chị mình cũng lì xì cho ban.......minh giúp bạn lại 3 năm 3 tháng đến lúc bạn ra vẻ bỉ ổi với những đứa con gái khác và đụng chạm chi minh. gây chuyện gây hứng với chồng mình, mong muốn mình nuôi cả đời, mình nói bạn ra đường kiếm tìm ai để dạy đi bạn nói 1 từ "" NO"" NÓI THẬT NẾU BẠN TÍNH TOÁN THÌ MÌNH CŨNG TÍNH TOÁN LUÔN 3 NĂM TRỜI LO CHO BAN cũng hết khoãng trăm triệu rồi bạn ăn đâu như người khác toàn ăn cơm gà, bò dĩa 60k , nếu bạn tính toán với mình thì xin nha nếu thuê 1 phòng cũng hệt 5 triệu rồi , còn tiền xe ôm nửa chi...mình chẳng phải là bloger có nhìu view và share mình thì đơn giản thôi. ngày bạn làm những chuyện bẩn bạn ra khỏi nhà nhưng rồi 2 h sáng gọi mình chục cuộc nt mình, mình đang đi ngũ . sáng dậy thì thấy 1 loạt bài viết bạn trên fb....bạn có xe đạp, tiền thì bạn bỏ ATM rồi đi nói người khác bạn khổ hết Kathy rồi tới mình. bạn hỏi tại sao chơi ba năm mà ko lấy bạn đi lấy chồng minh. bạn ngủ với kathy rồi bạn bỏ bạn chưởi rũa nguoi ta trên blog...rồi bạn gặp mình nói kathy gạt bạn. haizz rồi minh chỉ nói trước cứ quen đi rồi sau này sáng mắt. h mình nói bạn hối tiết thấy sai lầm nên bạn nói bạn ngũ với nhiu đứa con gái rồi may mà ko có mình may mà bà chị mình thức dậy và mình đi tới đó rồi bạn nói đó là mát sa bạn ko còn đường gì để nói. bạn hãnh diện với đứa từng là bạn thân rằng đã ngũ với nhiu đứa. 1 đứa từng là bạn 3 năm hiu rất rõ và bây h tao ko cần. m ruồng bỏ đứa con của 1 cô gái gặp trên fb tao ko bit cô ta nhưng hy vọng những điều tốt cho cô ấy. may mà chồng 1 người nước ngoài hoàn hảo đã cởi áo người con gái thì sẽ lấy. chồng t là 1 người chồng hoàn hảo.

  • 17:19You accepted Nguyen's request.
  • Joey Arnold
    17:19
  • Robert Nguyen
    17:44
    Robert Nguyen

    Joey đi ra công viên, gặp mấy thằng gays (Paeder) cho nó bú con cặc để lấy tiền đi, ra giá sòng phẳng. Chúng nó muốn bú thử cặc Mỹ lắm. Rất tiếc cho thằng Minh béo là nó bú cặc con nít, phải chi nó bú cặc Joey Arnold thì đâu có chuyện gì đâu. Minh béo should have sucked Joey Arnold's cock. It wouldn't've been his ruin, had Minh Béo sucked Joey's cock
  • Robert Nguyen
    17:46
    Robert Nguyen

    Đối với các trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp có liên quan đến công dân Hoa Kỳ, vui lòng liên hệ Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ vào bất kỳ thời điểm nào theo số (08) 3520-4200(08) 3520-4200 nếu gọi trong nội địa Việt Nam




No comments:

Post a Comment