Saturday, April 23, 2016

Anna Good Not Bad 01 in Vietnamese...

Bạn có thể hiểu câu chuyện này giữa Joey & Anna. Đơn giản. Không phức tạp. Joey là ai? Tôi. Tôi Joey. Tên tôi là Joey. Mỹ sinh ra trong năm 1985. Christian. Giáo viên. Trại viên tư vấn. Truyền Giáo với WOLBI, Salvation Army, nhà thờ, Awana, cao đẳng Kinh Thánh, tổ chức từ thiện, các tổ chức, các nhóm, các câu lạc bộ.
.
Ai ANNA? Việt nghệ sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar, piano, ca sĩ, diễn viên hài, diễn viên múa, sinh viên, bác sĩ, giáo viên. Anna kết hôn với một người Canada. Cô được chuyển đến Canada. Hãy là bạn của cô. Tôi gặp Anna trong năm 2013 tại Sài Gòn. Tôi đã trở thành người bạn tốt nhất của cô. Dạy tiếng Anh của mình. Xem video của chúng tôi. Nhìn vào hình ảnh của chúng tôi. Tôi giúp mọi người. Tôi dạy tiếng Anh cho người dân. Đôi khi, người ta nói dối về tôi và cố gắng để tiêu diệt sự nghiệp của tôi. Con người có được ghen tị với thành công của tôi.
.
Joey có vấn đề và đôi khi người ta đôi khi giúp Joey. Nhưng Joey giúp mọi người rất nhiều hơn so với những người giúp Joey. Và Ana giúp người quá. Anna và gia đình cô ấy là người tốt. Nhưng Joey vô tình làm tổn thương Anna và gia đình cô. Joey là xin lỗi. Joey xin lỗi. Có, Anna nợ Joey 60.000.000 đồng trở lên. Nhưng Joey tha thứ cho các khoản nợ của Anna. Joey quan tâm cho người dân và cho gia đình của Anna. Joey đã cho một số tiền đó để Anna như một món quà, hiện tại. Giúp đỡ. gia đình của Anna là người nghèo. Xin hãy giúp đỡ họ. Liên lạc với Anna. Hãy kết bạn với Anna. Bởi vì Anna và gia đình của cô là sáng tạo, hào phóng, hạnh phúc, đáng yêu, thú vị, con người tuyệt vời. Nhưng nhiều người xấu làm hại Anna và gia đình cô trước. Nó là rất buồn. Tôi rất xin lỗi. Tôi không phải là một người xấu. Nhưng Anna và gia đình cô không phải là xấu cả. Câu chuyện của chúng tôi có thể phức tạp. Nhưng Anna giúp tôi. Tôi đã giúp Anna và gia đình nhiều hơn Anna giúp tôi. Nhưng tôi đã Anna giận tôi. Tôi đã thực hiện của Anna mẹ & chị giận tôi. Tôi đã làm những điều xấu cho họ. Tôi đã cố gắng để giúp đỡ nhưng họ nổi giận. Nhưng xin vui lòng liên lạc với Anna và gia đình cô. Xin hãy giúp đỡ họ. Anna mất người bạn tốt nhất của cô có thể. Hãy gặp Anna và cung cấp hỗ trợ tài chính và xã hội và đạo đức của mình. Giả vờ Joey xấu. Nhưng Anna và gia đình tốt, không xấu. Chia sẻ cái này. Lấy làm tiếc. Cảm ơn bạn.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 5 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
FB.com/profile.php?id=100010037206301

No comments:

Post a Comment