Monday, April 25, 2016

Jason 2016-04-25 Mon 2 PM

Chị Tom Hấp Bia vào fb Joey Arnold xe nó làm ji tui...sao chi bit het tat ca cả chứng cứ rui mà chi ko xoa đi vậy....nó vao post, thong tin tui hinh tui roi vao fb chong tui post het ...noi iu tui....sao chi vi luoc like luoc view cua chi ma di pha hoai hanh phuc cua nguoi khac vay.lay tui ra làm bia đỡ đan cho m nguoi à.....chi mau xoa di. Tui dag mang thai dung co pha gia dinh hp cua tui. May nguoi day hiu chua . song la co dao duc 1 ty dung co len day xao....no o vn 5 nam ...
See more
You Tom hot beer on fb Joey Arnold car it makes me ji... Why bit everything away all the evidence that cause so much go so hope not.... It's a lot of post, my pictures, information, I got the whip I post in this FB... Say I love you so much.... Why because like boiled boiled crabs cause ma view mobile from your happiness to make others turn to borrow. I'm fixin ' to be excellent to help people, well..... Cause now I love it. I am pregnant, I don't make us family is my happiness. May our day hiu ash. But LA METAL KNIFE DUC 1 company the sweater day in three weeks.... No O 5 year I bit no south 2013 Rui 1 WIN 1 win di fire knife.... Damian am bang long. Usually both. High School 1 not the third person you hurt. Cause you the number of triangles games sport out. Neu suspects have hp turn over others, I think the water pressure I dag in my stomach. If want to help write content exam was that whip.... able Probably content to bring others out doing fodder. Why are you so evil.
Cindy Chan chuyện nhỏ vậy mà cứ làm um xùm lên
Little things that just do be loud upAutomatically translated
· 19 hrs
Nhung Tran
Nhung Tran Mình thấy rồi, thằng này mất nết
I see it, this guy is a hussyAutomatically translated
· 19 hrs
Nhung Tran
Nhung Tran Bạn yên tâm, dưỡng thai, chồng bạn mà thắc mắc gì cứ nt mình sẽ giải thích giúp cho.
You peace of mind, save your children, my husband, but wondered what just nt I will explain it for you.Automatically translated
· 19 hrs
Jason Jason
Jason Jason Cam on Nhung Tran. minh hy vong se vuot qua kho khan nay
Cam on nhung tran. Dawn I hope you will overcome this difficultAutomatically translated
· 1 · 2 hrs
Lien Chau Dao Thi
Lien Chau Dao Thi Ban an oi! Ban biet nguoi my nay lau chua?!
They come in. Wow! If my people, today dry ash?!Automatically translated
· 16 hrs
Jason Jason
Jason Jason em bit Jo tu nam 2013. khi do Jo la ban e. Jo o vn 5 nam. ko nhu loi ke cua BIa HAm
I bit jo tu South 2013. When Jo La Band E. Jo O 5 South. Not a king needs a beer alone ke nuttyAutomatically translated
· 1 hr
Lien Chau Dao Thi
Lien Chau Dao Thi Trong xa hoi nay co nguoi xau va nguoi tot nen nguoi ta loi dung long tin do de lam loi cho minh.
In what someone is ugly collide i tot we loi content faith because they don't to too smart.Automatically translated
· 16 hrs
Hoa Vương
Hoa Vương Bạn bình tĩnh. Có lẽ chị ấy cũng chỉ vô tình thôi.
You calm down. Maybe she's just in love.Automatically translated
· 15 hrs
Jason Jason
Jason Jason chi ay da hiu ra van de, va cung da viet lai "Bạn tốt quá, bạn cho ở nhờ còn bao tiền rồi còn mang đồ ăn cho a ấy " nhung chi van ko xoa bai viet do di...co le vi chi muon thu tien bat hop phap va dung minh lam bia do dan.
Cause ay da hiu out van de, and skin dedicated future "you good, you give in and never asked for money and food for a" race cause van hope respect dedicated not free... Metal Le vi just want to collect money. Hop in and don't do it due to the beer.Automatically translated
· 1 hr
Hoa Vương
Hoa Vương Nói thật là lúc đầu m cũng nghĩ Jo đáng thương. Vì dạo trước stt nào jo cũng nhắc tên bạn và hỏi tiền và việc gia hạn hộ chiếu. Giờ đọc 1 số note liên quan m cũng mong chia sẻ rộng ra để k ai bị lừa.
Say it is the first time m think jo. For a walk in front of st. Jo, how is your name and asked for money and working for the passport. NOW READING 1 number note involved m hope shared branching out to k who got screwed.Automatically translated
· 1 hr
Jason Jason
Jason Jason moi thu da ro ly do ca no....Tom Hap Bia lam viec sai trai de thu loi bat chinh, dunng gia dinh mih lam bia do dan
Everything da risk drink sing no.... Tom hap beer work wrong son de collect loi bat cross family, so why do beer and danAutomatically translated
Jason Jason shared a link.
20 hrs ·
YOUTUBE VIEW COUNTS PRE VEVO: 2,191,838 Music video by Classified performing Oh...Canada(V2). (C) 2010 Half Life Records Inc.
youtube.com
hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). Hay tranh xa nhung ke noi doi chi biet ve ban than minh.
vao fb cua Hoang Ha de tim hieu them cau chuyen Joey Arnold that su la ai https://www.facebook.com/haconghoang311294
Hoc counselling English Ear Van Feng Lin Su is USA Dry 8, the dentist daimon plaza, (FB: The American Center) or Youtube King Kenny n you la people dedicated born o my. I want to be ash's trip down the paltalk ve (English). Away from race or ke up life cause know searching close friend dawn.
FB turn into wild ha de heart to understand them, they are talking about the Joey Arnold that su la who https://www.facebook.com/haconghoang311294
vao fb ban Hoang Ha de tim hieu nguyen nhan nhe cac ban
Vao fb about wild ha de Tim Hieu Nguyen Nhan here, friends
VỀ VIỆC NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TÊN JOEY ARNOLD XIN GIÚP ĐỠ.
Hôm nay mình có đọc một bài share của bạn Tom Hấp Bia, vì bạn để chế độ public cho mọi người share nên mình chia sẻ thẳng đường link của bạn lên đây mà chưa xin phép.
https://www.facebook.com/photo.php…

Thật sự mình không phải nhiều chuyện, nhưng qua tìm hiểu mình thấy những hành động của Joey có ý định khủng bố - hãm hại người khác, làm xấu hình ảnh của con người VN bằng những lời nói dối, mình không muốn im lặng.
Đây là những chia sẻ của chị Na - Jason Jason, mình là người ngoài cuộc giúp chị Na phát ngôn vì chị thật sự không giỏi trong việc dùng văn ngữ Việt Nam. Mọi bằng chứng - hình ảnh chị Na sẽ cung cấp và chị sẽ chịu trách nhiệm về lời nói của mình.
Theo thông tin mình tìm hiểu, Joey qua VN từ năm 2013 và nạn nhân đầu tiên của Joey là chị Kathy (theo lời chị Na).
(Xin thành thật xin lỗi chị Kathy khi chưa được sự cho phép của chị đã đề cập đến chuyện cá nhân của chị, hi vọng chị sẽ thông cảm khi hành động này có mục đích giúp đỡ những người tốt chưa bị Joey lợi dụng lòng tốt.)
Joey đến VN và không có bất kì thứ gì, Kathy đã giúp Joey về mặt tài chính theo đúng nghĩa đen - mọi thứ. Từ việc ăn, ở, quần áo, xe cộ, tiền bạc tiêu xài, tiền bạc đi học...
Sau một tháng giúp đỡ và có quan hệ tình cảm với Joey, Kathy nhận ra được con người của Joey và không muốn tiếp tục. Sau đó Joey đã buông lời bịa đặt và nói xấu Kathy trên blog của mình.
http://joeyomnia.blogspot.com/…/05/kathy-is-still-lying.html
Và ở dưới là một đoạn hồi âm của Kathy, các bạn hãy đọc.
Không những thế, Joey còn làm một việc vi phạm pháp luật, mang tính khủng bố và xâm phạm riêng tư khi đưa những thông tin liên lạc của Kathy và mẹ chị ấy lên Youtube, trong một clip tố Kathy ăn cắp xe đạp của Joey, và theo lời chị Na thì chính chiếc xe đạp ấy là của Kathy mua cho Joey.
Và Joey đã đưa thông tin liên lạc của Kathy lên cả trang mạng anothersideofvietnam vào february 2014, trong khi cả 2 đã broken-up trước 29 May 2013 khoảng thời gian là 1 tháng ( theo đoạn hồi âm của chị Kathy ở cuối bài ). Có thể thấy sự thù dai và ích kỉ của Joey qua hành động trên.
Link youtube https://www.youtube.com/watch?v=RougSf4YSFQ
Link anotherside blogspot http://anothersideofvietnam.blogspot.com/…/contact-kathy.ht…
Ngoài ra các bạn có thể thấy Joey post hàng loạt chủ đề về Kathy. Hầu hết mọi thứ là bịa đặt, vì trong khoảng thời gian 1 tháng mà có thể xảy ra nhiều chuyện vậy sao? Một lần nữa thấy sự ích kỉ, thù dai và có phần bệnh hoạn của Joey.
Đây là hết chuyện Kathy.
Nạn nhân thứ 2 chị Na đề cập đến không có thông tin. Chị chỉ biết qua một người bạn nước ngoài nói lại.
Nạn nhân thứ 3 chính là chị Na và gia đình. Sau đây là thông tin chị Na đề cập với mình:
_Joey sau khi kết thúc với Kathy, đã nói rằng bị lừa trên fb, chị Na đã thấy và giúp đỡ. Chị cung cấp thức ăn, quần áo và thậm chí tiền bạc cho Joey. LIÊN TỤC TRONG 3 NĂM KỂ TỪ THỜI ĐIỂM 2013.
Đến một ngày chị hẹn đưa thức ăn cho Joey vào 7p.m, nhưng hôm đó có bão và chị đã không thể tới vì thời tiết và nguy hiểm, Joey đã nói chị là người không giữ lời hứa và giận. Sau đó Joey đã tìm đến nhà và có các hành động uy hiếp tinh thần:
+Joey bảo có tình cảm với chị gái của Na, vào tết 2016 này đã gửi một phong bao đến chị ấy chứa 15tr VNĐ, chị ấy đã gửi trả 3 lần nhưng Joey không nhận.
+Joey yêu cầu gia đình chị Na phải nuôi suốt đời.
+Chị Na đã có chồng là Jason nhưng Joey lại nói yêu chị Na và gây phiền phức cho Jason.
+Joey có những cuộc gọi đến chị Na vào 1-2h sáng và yêu cầu được đến nhà ngủ vào tầm 1-2h sáng.
+Joey bịa đặt chuyện bị ném kem vào mặt, quản lý cửa hàng MC Donald có thể làm chứng không có việc đó.
+Joey luôn lang thang và ngủ tại các cửa hàng tiện lợi/ fastfood 24/24 và đã bị banned tại một nhà hàng Tây Ban Nha tại Q1.
+Cung cấp thông tin riêng tư lên mạng và gây kích động để mọi người làm phiền tới số điện thoại mà Joey cung cấp.
+Joey tên thật là Joshep, hiện tại đang dùng tên giả là Joey.
+Joey không phải là không có tiền để gia hạn visa, mà lý do chính vì Y BỊ VÀO BLACKLIST NÊN KHÔNG THỂ GIA HẠN VISA NỮA.
+Người thân của Joey đã mong muốn đưa Joey về US nhưng Joey từ chối ( Có hình ảnh ).
+Joey từ chối về US vì còn nợ tiền học phí và không muốn hoàn trả.
Ngoài ra Joey đã thay đổi fb 1 lần, thay đổi account youtube 1 lần. Khi các bạn xem các clip của Joey, các bạn có thể thấy sự bệnh hoạn và ngớ ngẩn của anh ấy thể hiện rõ ràng.
Mình có thể nói Joey là một người có bệnh, ích kỉ cực đoan, chú trọng tới lợi ích bản thân quá mức, luôn thù ghét và blame mọi thứ trên đời này. Những hành động ấy không chỉ gây hại cho người khác, mà còn làm xấu hình ảnh của người dân VN.
Mong mọi người hãy chia sẻ để cùng biết sự thật, đừng để lòng tốt các bạn đặt sai chỗ.
Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý và đưa Joey trở lại nơi anh ấy thuộc về, và VISA của Joey đã hết hạn gần nửa năm rồi.
----------------------
Bài viết luôn có sự cập nhật. Sẽ có chỉnh sửa, nhưng đặc biệt sẽ không xoá bất kì chữ nào.
--------------
Cập nhật 22/4 : trích nguyên văn từ Anna:
" jo khi gap minh noi jo con trinh chua sex voi ai mai khi kathy len tien jo moi thua nhan. jo da o nha 1 ngay va khi minh dang di ngu, phat hien jo keo ao ba chi gai minh de massa so"sau 2 ngay do khi minh dang noi chuyen voi chong mminh tren skye anh ay noi i love you. jo da viet tren fb jo massage ( mat sa) jo noi jo thay chi gai met dang ngu thi jo muon massa de chi gai dung co met .....hanh dam dam^o^cua jo"
Có thể dịch lại : Jo gặp mình nói Joey còn trinh chưa sex với ai mãi khi Kathy lên tiếng Joey mới thừa nhận. Joey đã ở nhà 1 ngày và khi mình đang đi ngủ, phát hiện Jo kéo áo bà chị gái mình để mát xa, sau đó 2 ngày khi mình đang nói chuyện với chồng mình trên Skype anh ấy nói i love you. Joey đã viết trên fb Jo mát xa vì thấy chị gái mệt đang ngủ và muốn mát xa giùm. Hành vi dâm ô.
Back to work as abroad name Joey Arnold please help.
Today I read an article, please share your tom hot beer, because you to mode public for everyone, please share, so I share the link straight to my friends on here that don't ask for permission.
https://www.facebook.com/photo.php…

I really don't have a lot of things, but find out I can see the action of Joey meant the terrorists to harm others, ugly pictures of people that with all the lies, I don't want to be quiet.
Here is the share of your sister na-Jason Jason, I'm the other help you na speech because you don't really good at using text language of Vietnam. All the evidence - picture na you will be provided and you will be responsible for my words.
According to the information we find out, Joey through that since 2013, and the first victim of Joey's sister Kathy (according to you na).
(sorry, I'm really sorry sister Kathy without your permission, I have to mention something personal, my sister, hope you will understand this, when actions have a purpose, to help those who are not good to use please joey Good.)
Joey to that and don't have anything, Kathy helped joey financially with literally everything. From Work, eat, stay, clothes, cars, money, spend money to go to school...
After a month to help and have a relationship with Joey, Kathy recognize people from Joey and I don't want to continue. After that Joey has let go of falsehood, and Kathy on your blog.
http://joeyomnia.blogspot.com/…/05/kathy-is-still-lying.html
And below is the reply to a text from Kathy, you read it.
Not the world, Joey is a violation of the law, with terrorism and the invasion of privacy when I get the contact information of Kathy and my mom she's on Youtube, in a clip da Kathy stole the bike from Joey And according to you na my own bike. Her name is Kathy bought for Joey.
And Joey gave information contact Kathy on all websites anothersideofvietnam on February 2014, while 2 have broken-up before 29 to 2013 duration is 1 MONTHS (according to the text Reply to my sister Kathy at the end of the article). Can you see the grudge, and selfish, my joey through actions.
Link on Youtube https://www.youtube.com/watch?v=RougSf4YSFQ
Link anotherside blogspot http://anothersideofvietnam.blogspot.com/…/contact-kathy.ht…
All you can see Joey post pathology subject about Kathy. Most everything is a lie, because in time, 1 months, which can happen a lot? Once again, the selfish, the grudge, and part of sick of Joey.
This is all about Kathy.
VICTIM NUMBER 2 sister na mention no information. You only know through a friend abroad. Say it again.
VICTIM NUMBER 3 is you na and your family. Here is the information you na mention to myself:
_ Joey after finish with Kathy, has said that I was cheated on FB, you now have to see and help. You provide the food, clothes and even money for Joey. In 3 years from the time 2013.
One day you date to get food for Joey at 7 P. Today, but there is a storm and I haven't been able to come because of weather and dangerous, Joey said you don't keep their word and angry. After that Joey came to the house and have their actions and Spirit:
+Joey said I have feelings for my sister na, in lunar new year 2016 this has sent a how come she contains 15 million vnđ, she was sent to pay 3 times, but Joey didn't get it.
+Joey request family na have to raise the rest of my life.
+Chị na married Jason But Joey said love you na and make trouble for Jason.
+Joey have calls to you na at 1-2 in the morning and asked to go home to sleep in 1-2 hours.
+Joey lie threw ice cream on your face, treat store mc Donald can make them don't have it.
+Joey always hike and sleeping in the convenience store / fastfood 24/24 and has been banned in a restaurant in Spain, q1.
+Cung information privacy on the internet and create excitement for all the people who bother to phone number as Joey.
+Joey real name is Joseph, currently using a fake name is Joey.
+Joey is not have money to extend my visa, which is the main reason for y I should be in the blacklist can't extend my visa again.
My friend Joey +Người was eager to get back to us. But, Joey, Joey refused (Picture).
+Joey deny about us because I owe taxes and don't want to pay.
Out Joey has changed on Facebook for 1 times, changed. Youtube 1 times. When you see the clip of Joey, as you can see the sick and stupid of him shows clearly.

I can say Joey is a sick, selfish, extremely important to benefit yourself too much, always hate and blame everything on this earth. The actions that he doesn't just hurt others, but do bad pictures of people.

I hope everyone please share to know the truth, don't let the kindness you put in the wrong place.
Hope agency functions on the handle and get Joey back where he belongs, and my visa expires, Joey was almost half a year.

----------------------
Article will always have the update. Will have to edit, but especially don't want to delete any words.
--------------
Update 22/4: quote from Anna:
" when mom jo jo you smart up virgin put sexual with anyone tomorrow when Kathy Len haunt jo cut lose it gradually. Jo Da O 1 collide when smart phones, stupid post show phat Jo Lim Pond three cause daughter de massa compared " After 2 now, because when I talk to elephant post chong me on Skye you ay. You say I love you Jo da dedicated on fb jo massage (food sa) Jo up jo change cause growth tired stupid games jo post want massa de cause growth the met..... Veteran dam dam^o^cua jo "
Can you translate: Jo met I said Joey is still a virgin never laid with someone forever when Kathy up Joey new admit. Joey was home for 1 days and when I go to sleep, discovered jo go dress you my sister for a massage, after that 2 days when I was talking to my husband on skype he said I love you Joey wrote on fb jo massage because a sister is tired and wants to sleep in for a massage. Behaviour off the field.
joeyomnia.blogspot.com|By Original Oatmeal
Comments
dự định rằng học tiếng anh với người Canada 45 phút. 100.000 vnd add mình nhé. canada là 1 đất nước tốt hơn Mỹ, kế bên nước Mỹ nhưng to hơn nước Mỹ. khi nào tụi mình về nước VIET NAM thân yêu sẽ dạy học. study english with a canadian man.(ko khùng) nếu tỉ số đông trên 7 người sẽ mở lớp. study english with Canadian nào (có thể giá xăng sẽ tăng lên 1 chút, giá tiền cũng nhít lên 1 chút, tùy vào thị trường chứng khoáng trong tương lai ) vé máy bay chưa tăng mà anh đã tăng giá rồi từ miên phi đến 1 trieu 1 và h thì 1tr. 1 tiếng. các bạn nào khó thì vào VOA english tren youtube học hay vào Kenny N anh là việt kiều Mỹ dạy là khỏi chê. tiếng anh học khi nào 2 vợ chồng về trao nước trao đổi t,anh hen, cưng qa đi https://www.youtube.com/user/HocEnglishOnline
CND không ảo tưởng sức mạnh đâu mọi người ơi....người nói học miễn phí với thức an, rồi 1 triệu 1 / 1 tháng bây giờ lên 1 triệu /1 giờ. dấu đầu lòi cái đui là do Jo. Vietnam là number 1.
Scene that learn English with people from Canada, 45 minutes. 100.000 USD add me. Canada'S 1 in the country better than America, next to the United States, but bigger than the United States. When we water Vietnam love will teach you. Study English with a Canadian man.( Not crazy) IF FRANZ EAST ON 7 which will be open. Study English with Canadian (can the price of gas will go up 1, the price is up 1 Nhít, depending on the stock market too in the future) plane tickets yet, you have to increase the price from Flying home to 1-1 and h is 1 million. 1 hours. Any friends in hard times to learn English on Youtube or on Kenny n I are Vietnamese-American teaching is excellent. English teacher when 2 wife if given water exchange t, you too, babe, seriously, go to https://www.youtube.com/user/HocEnglishOnline
CND not the illusion of strength where everyone.... People say learn free with safe, 1 million, 1 / 1 February now up to $ 1 MILLION / 1 hours. The first sign of his life is now. Vietnam is number 1.
Comments
Dũng Nguyễn
Dũng Nguyễn Khi nào về vậy e. a rat thích học tiếng Anh. My phone is 0912721686
When you about that e. Oh just like to learn English. My phone is 0912721686Automatically translated
Jason Jason
Jason Jason OK, anh khi nao ve e se alo anh smile emoticon
Okay, when will you have e se hello you smile emoticonAutomatically translated
· 22 hrs
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt Bạn là người Canadian à, hay người Việt lai vậy
You are a Canadian, or future that VietnamAutomatically translated
· 20 hrs
Jason Jason
Jason Jason chong minh nguoi canadian, minh la nguoi Viet
Chong Ming our Canadian, smart is dedicatedAutomatically translated
· 2 hrs
mình là An người trong bài viết này các bạn vao fb de tim rõ nguyên nhân https://www.facebook.com/haconghoang311294
Everyone is safe in this article you vao fb de heart clearly caused https://www.facebook.com/haconghoang311294
cảm nhận của người nước ngoài sau khi gặp Joey.
jo nói là Jo đưa vợ chồng mình 60 trieu mình thấy nực cười....từ 20 triệu lên 40 triệu rồi lên 60 trieu chắc tý nửa 100 triệu qa.....1 thằng con trai dạy trung tâm thì bị đuổi, có tiền nhưng ko chi. luôn tỏ vẻ khốn khổ ko bao giờ bỏ tiền túi ra để trà thức ăn riêng cho mình. toàn nhờ người khác bao. XD người nước ngoài còn ko chịu nổi huốn chi ở đây. mình thấy nực cười qá...jo viết mình nợ jo hàng ngàn đô la được tính bằng tình bạn 3 năm đi chơi, nói tiếng anh,...sao bạn ko tính tiền mỗi ngày mình bao bạn ăn bao bạn uống, mình phải nói tiếng anh với bạn thôi chẳng lẻ mình nói tiếng việt nói tiếng việt bạn đau có hiểu rồi vào google seach. mình thừa nhận bạn tặng 15 triệu ko phải 20 triêu mình cũng qua ngạt nhiên vì 3 năm trời ban ko bỏ tiền ra ...mình toàn bao bạn, ko mà bạn gặp chị mình rồi ngày tết bỏ vào phong thư tặng chị mình , rồi chị mình cũng lì xì cho ban.......minh giúp bạn lại 3 năm 3 tháng đến lúc bạn ra vẻ bỉ ổi với những đứa con gái khác và đụng chạm chi minh. gây chuyện gây hứng với chồng mình, mong muốn mình nuôi cả đời, mình nói bạn ra đường kiếm tìm ai để dạy đi bạn nói 1 từ "" NO"" NÓI THẬT NẾU BẠN TÍNH TOÁN THÌ MÌNH CŨNG TÍNH TOÁN LUÔN 3 NĂM TRỜI LO CHO BAN cũng hết khoãng trăm triệu rồi bạn ăn đâu như người khác toàn ăn cơm gà, bò dĩa 60k , nếu bạn tính toán với mình thì xin nha nếu thuê 1 phòng cũng hệt 5 triệu rồi , còn tiền xe ôm nửa chi...mình chẳng phải là bloger có nhìu view và share mình thì đơn giản thôi. ngày bạn làm những chuyện bẩn bạn ra khỏi nhà nhưng rồi 2 h sáng gọi mình chục cuộc nt mình, mình đang đi ngũ . sáng dậy thì thấy 1 loạt bài viết bạn trên fb....bạn có xe đạp, tiền thì bạn bỏ ATM rồi đi nói người khác bạn khổ hết Kathy rồi tới mình. bạn hỏi tại sao chơi ba năm mà ko lấy bạn đi lấy chồng minh. bạn ngủ với kathy rồi bạn bỏ bạn chưởi rũa nguoi ta trên blog...rồi bạn gặp mình nói kathy gạt bạn. haizz rồi minh chỉ nói trước cứ quen đi rồi sau này sáng mắt. h mình nói bạn hối tiết thấy sai lầm nên bạn nói bạn ngũ với nhiu đứa con gái rồi may mà ko có mình may mà bà chị mình thức dậy và mình đi tới đó rồi bạn nói đó là mát sa bạn ko còn đường gì để nói. bạn hãnh diện với đứa từng là bạn thân rằng đã ngũ với nhiu đứa. 1 đứa từng là bạn 3 năm hiu rất rõ và bây h tao ko cần. m ruồng bỏ đứa con của 1 cô gái gặp trên fb tao ko bit cô ta nhưng hy vọng những điều tốt cho cô ấy. may mà chồng 1 người nước ngoài hoàn hảo đã cởi áo người con gái thì sẽ lấy. chồng t là 1 người chồng hoàn hảo.
Feel of the water out after to meet Joey.
Jo Jo said that my husband takes his wife and 60-I feel funny.... From 20 million to 40 million, 60 million and up, must travel half of the 100 million..... 1 Son Teaching Center, get fired, have money, but not cause. Always trying to be miserable not never leave money in my pocket out for tea and food for me. Thanks to everyone else. Xd people abroad and not stand huốn cause here. I feel so funny... Jo Jo wrote I owe thousands of dollars of friendship, 3 years, go out, you speak English,... Why did you not get paid for every day I how you eat, you drink, how I need to speak with you, you just don't change I say English speaking Vietnamese friends can understand the pain in google seach. I admit you gave 15 million to 20 million not alone through inhalation of course for 3 years, if not leave the money out... My all friend, how you see it not my sister's lunar new year day put it in an envelope gift for my sister, my sister also for the red envelope....... Allies to help you again in 3 years, 3 months, time to get you out of the infamous with another girl and touch. So smart. Trouble, a quarrel with your husband, wish I raised all my life, I tell you on the street looking for someone to teach you to say 1 words "" No "" Tell the truth if you calculate, I calculated 3 years worried about also about a hundred million dollars and then you eat like a whole different meal with chicken, beef plate, 60 k, if you calculate with me So sorry dentist if I RENT 1 room is also the same 5 million, and half a car hug money cause... I don't have to have is a bloger view and share yourself, it's that simple. The day you do the dirty on you out of the house, but it was 2 a.m. I call a life nt me, I'm leaving the group. Wake up in the morning and then see the 1 Series of articles on FB.... You have the bike, the money, then you remove the atm then go tell someone else your pain all to yourself, and Kathy. You ask why three years it took you away not marry smart. You sleep with Kathy and let you wash the people on the blog... Now you see me say Kathy National friends. Haizz, just prove it, just say in front of me and then this morning my eyes. H I say that you regret for details see the wrong so you say you slept with many girls, but unfortunately there is not a good thing she my sister woke up and I go there and you say it's your loss sa. What a way not to Say it. Proud of you with children was a friend that has the group with so many kids. It'S 1 EVERY 3 years, you understand very well and now I'm not needed. M LEAVING MY SON IN 1 I met a girl on FB I'm not a bit her, but I hope things are good for her. Lucky Man 1 people abroad, we have the perfect dress that my daughter is going to take. My husband is 1 man perfect.
Wilson Bùi lunatic hobo :)))
Lệ Anh
Lệ Anh Mong sao mọi người nhìn thấu được sự việc để không gặp phải trường hợp đáng tiếc thế này, chúc chị sớm thoát khỏi rắc rối này nhé
Wish people would look into the job to meet case, it is a shame that this soon, I wish you out of trouble thisAutomatically translated
Đỗ Nguyên
Đỗ Nguyên omg...không ngờ anh chàng đó lại là người như vậy. bởi vì thế mà anh ta dạy 1.000.000/ giờ. người việt nam không có đủ tiền đâu mà phung phí như vậy.dù họ muốn học tiếng anh
OMG... No doubt he is a man like that. Because you taught me. 1.000.000 / hour. The Vietnamese don't have enough money, but waste it. Even if they want to learn EnglishAutomatically translated
Hoàng Ngọc Phương Thảo
Hoàng Ngọc Phương Thảo kì v
Ki vAutomatically translated
Jason Jason
Jason Jason hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). Hay tranh xa nhung ke noi doi chi biet ve ban than minh.

vao fb cua Hoang Ha de tim hieu them cau chuyen Joey Arnold that su la ai https://www.facebook.com/haconghoang311294
Hoc counselling English Ear Van Feng Lin Su is USA Dry 8, the dentist daimon plaza, (FB: The American Center) or Youtube King Kenny n you la people dedicated born o my. I want to be ash's trip down the paltalk ve (English). Away from race or ke up life cause know searching close friend dawn.
FB turn into wild ha de heart to understand them, they are talking about the Joey Arnold that su la who https://www.facebook.com/haconghoang311294
Automatically translated
Nhung Tran
Dan Luu
Dan Luu Joey đi ra công viên, gặp mấy thằng gays (Paeder) cho nó bú con cặc để lấy tiền đi, ra giá sòng phẳng. Chúng nó muốn bú thử cặc Mỹ lắm. Rất tiếc cho thằng Minh béo là nó bú cặc con nít, phải chi nó bú cặc Joey Arnold thì đâu có chuyện gì đâu.
Minh béo should have sucked Joey Arnold's cock. It wouldn't've been his ruin, had Minh Béo sucked Joey's cock.
Joey went out to the park, see the gays (Paeder) for the big boy misused to take the money, the price you pay. They want big boy try blame America. Sorry for the smart fat is it, kids suck, just suck it Joey Arnold is not a problem.
Minh béo should have sucked Joey Arnold's cock. It wouldn't've been his ruin, had Minh Béo sucked Joey's cock.
Automatically translated
· 18 hrs
Joanna Tran
Joanna Tran Mình đồng ý với bạn là thằng nàu có vấn đề, mình kg quen nó nhưng hôm mình và 1 người bạn học đang ngồi cvien chơi, nó tới tự bắt chuyện, kg cho ngồi cùng bàn cũng đưa mặt dày vô ngồi chung, impolite tới mức tụi mình bỏ đi rồi nó đi theo hỏi có cần học anh văn kg.... nó vung tục rồi bị thằng bạn mình đánh 1 đấm vào mặt chảy máu mũi. Mặt thằng điên này giả ngu ngơ, làm mấy chuyện đồi bại, ngu xuẩn. Còn mấy má trên mạng kg biết gì cứ ùa vào bênh rồi chửi rủa lại người Việt Nam chứ kg suy nghĩ đúng sai.
Mình rất thông cảm cho bạn nên bạn hãy cố vượt qua nhé.
I agree with you that the guy would have a problem, I have known him, but the pound today and 1 people sitting at the school play, cvien it to make it, don't let anyone sit with the table too. Get in his face, stomach, Impolite to leave us alone, it follows to ask do you need to learn English pounds.... It's been raised to continue the fight 1, you punch in the face. Nose bleed. This crazy face, fake, stupid, doing something corrupt, stupid. Are they open on the internet don't know if anything's in emotional babble back in nam pounds thinking right and wrong.
I feel sorry for you, so you try to cross me.
Automatically translated
· 1 · 15 hrs
Dan Luu
Dan Luu This case should be reported to the US Embassy. This is a let-loose patient of an asylum from USA, with passport issuance....why?
· 8 hrs
Jason Jason
Jason Jason Đối với các trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp có liên quan đến công dân Hoa Kỳ, vui lòng liên hệ Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ vào bất kỳ thời điểm nào theo số (08) 3520-4200(08) 3520-4200 nếu gọi trong nội địa Việt Nam
For the case must support emergency pertaining to the people of the United States, please contact the consulate general of the United States in any time according to the number (08) 3520-4200 (08) 3520-4200 if you call in the south VietnamAutomatically translated
· 1 hr
Jason Jason
Jason Jason bam tieng viet...lsq co the noi tieng viet
Children hours dedicated... Lsq Metal the sadness hour dedicatedAutomatically translated
· 1 · 1 hr
Jason Jason updated her cover photo.
má mi va tui dang an yumi
You collide I open an yumi post
Jason Jason hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). Hay tranh xa nhung ke noi doi chi biet ve ban than minh.

vao fb cua Hoang Ha de tim hieu them cau chuyen Joey Arnold that su la ai https://www.facebook.com/haconghoang311294
See translation
VỀ VIỆC NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TÊN JOEY ARNOLD XIN GIÚP ĐỠ.
Hôm nay mình có đọc một bài share của bạn Tom Hấp Bia, vì bạn để chế độ public cho mọi người share nên mình chia sẻ thẳng đường link của bạn lên đây mà chưa xin phép.
https://www.facebook.com/photo.php…
Thật sự mình không phải nhiều chuyện, nhưng qua tìm hiểu mình thấy những hành động của Joey có ý định khủng bố - hãm hại người khác, làm xấu hình ảnh của con người VN bằng những lời nói dối, mình không muốn im lặng....
Continue reading
joeyomnia.blogspot.com|By Original Oatmeal
Hoàng Hà Hộ chiếu tên thật.See translation
Hoàng Hà
Hoàng Hà Người thân của Joey.See translation
Hoàng Hà
Hoàng Hà Làm phiền và đòi đến nhà ngủ lúc 1h sáng.See translation
Kyle Tran
Kyle Tran Peter Hoang I'm a mouse monkey tho hahaha
Joey Arnold
Joey Arnold haha yes I am Ugly mouse
Joey Arnold
Write a reply...
Hoàng Hà
Hoàng Hà khủng bố điện thoại vào lúc 2h sáng.See translation
Peter Hoang
Peter Hoang Kyle Tran Oh man!! You need to help this nigga haha 😂
Kyle Tran
Kyle Tran This nigga is too sick 😂😂
Joey Arnold
Write a reply...
Tom Phan
Tom Phan Đọc link blog ông này mới thấy ổng thật sự bị tâm thần, có dấu hiện rối loạn về ám ảnh các mối quan hệ cá nhân pacman emoticonSee translation
Hoàng Hà
Hoàng Hà ngoài ra còn các thông tin mà trực tiếp các bạn từng tiếp xúc report lại nhưng mình quên mất mình đọc ở đâu và không tiện tổng hợp lại nữaSee translation
Khánh Lương
Huyền Ngọc Hoang Thi
Joey Arnold
Joey Arnold
Write a reply...
Hoàng Hà
Hoàng Hà Tom Hấp Bia bạn ơi chị Na An Lai sẽ là người trực tiếp về việc ly kem nhé. Bạn có thể gặp chị Na cùng quản lý để làm rõ việc này.See translation
Joey Arnold
Joey Arnold Hoàng Hà, may we eat and eat and be satisfied
Joey Arnold
Write a reply...
Huyền Ngọc Hoang Thi
Huyền Ngọc Hoang Thi Bạn An Lai, bạn @Hoàng Hà:
-Anh ấy đang khó khăn, bạn Tom muốn giúp.
Chứ k hề nói xấu hay vu khống gia đình bạn và cũng k muốn biết, không quan tâm chuyện quá khứ của mọi người là như thế nào!
...See more
See translation
Joey Arnold
Joey Arnold Huyền Ngọc Hoang Thi, may we smile and laugh and grow tall through the storms and love for humanity like bunnies jumping and hopping through the fields of insanity for the sake of clarity and progress and happiness unto joyfulness
Jason Jason
Jason Jason nói xấu nói xạo rồi post về gia đình người khác làm bia đở đạn à...jo nói jo hiếp dâm nhiu người con gái rồi và jo cũng quan hệ với kathy 1 người nào đó nói mình và hỏi lại jo nói ko đến khi kathy nói sự thât jo mới thừa nhận. vây bạn tin jo lắm à Huyề...See moreSee translation
Joey Arnold
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason Joey da thua nhan Jo sai va ban bit Jo DC Bao nhiu ngay De tin tying va Hieu. Ban dang lay Minh ra ' sai Su that' De kiem hoc sing Cho ban.....ban dang lam xau mat toi va Ching toi 1 nguoi nuoc ngoai va gia dinh. Ban be nc ngoai toi co rat nhieu ko rieng Ji joey.See translation
Joey Arnold
Joey Arnold
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason Hay dich bai comment Lai Cho moi nguoi Chung xem.See translation
Joey Arnold
Joey Arnold oh wow and so fun
Joey Arnold
Joey Arnold
Write a reply...
Hana Phạm
Hana Phạm Người viết đã phân tích thì nên cặn kẽ tí! Ai nhìn cũng thấy Joey ko điển trai... Thử hỏi An và Kathy hẹn hò vs Joey vì mục đích gì??? Mình nghĩ ai cũng hiểu! Tất nhiên đã có tình cảm thì vấn đề ngoại hình ko quan trọng! Nhưng theo lời bạn kể cả An và Kathy đều khá giả vậy có chấp nhận người mà bây giờ họ cho là bị điên, là tưng tửng và nghèo kiếp xác không? Câu tl ai cũng rõ!See translation
Zildjian Tran
Zildjian Tran Có mỗi Kathy à bạn ơi, mà lúc Kathy có tình cảm với ổng thì Kathy đã nhận ra là ổng bị tưng tửng đâuSee translation
Hana Phạm
Hana Phạm Xl dụ này mình thấy chủ top viết ko đúng! Hoặc ko đủ... Mình ko nói Joey đúng nhưng theo mn thì đây là ng tưng tửng đúng ko? Vậy ng tưng tửng có hại dc người khôn lanh như An và Kathy??See translation
Joey Arnold
Write a reply...
Zildjian Tran
Zildjian Tran Facebook ổng toàn chia sẻ vs theo dõi gái ko là hiểu rồi 😑 hành động nói lên tất cảSee translation
Joey Arnold
Joey Arnold
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason Vậy nếu 1 ai đó bị tâm thần có thễ giết ng dc ko? Nói toàn miệng ko co bang chung ma Bia Hâm da dua len roi vu khống ng khác, bia đặt với mục đích nào đó. Ở nc ngoài cũng có kẻ giết nguoi nua ma.See translation
Joey Arnold
Joey Arnold I rape people. I am very bad.
Joey Arnold
Max Trần
Max Trần Tâm Thần.....Thần có Tâm...
Giống như Bác Học Điên
Nói câu tư khá khó hiểu,vì chi cần 2 tư Joey nói là đã hiểu được vấn đề huống chi anh nc kiểu như vầy.....càng nói chuyện với người điên thì chẳng khác nào mình thấy họ
...See more
See translation
Jason Jason
Jason Jason joey đã thừa nhận anh hiếp dâm nhiều người rồi. và anh và hấp bia vu khống gia đình tôi để chuột lợi hay hận thù tôi để tìm mọi cách hãm hại. mấy người có tâm ko? MỌI NGƯỜI ƠI JOEY ĐÃ HIẾP DÂM NHIỀU CÔ GÁI RỒI NHƯ HAP BIA ĐÃ NÓI CÔ AY NGHE JOEY, CÙNG J...See moreSee translation
Joey Arnold
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason con nguoi nao nghe ma hok bit suy nghi ko bit dung hay sai da post vu khong nguoi HAp Bia Hap ruu ji do...lua doi 1 ngan nguoi share fb chi vi nghe 1 nguoi ham hai nguoi khac, joey da noi joey hiep dam nhiu co gai roi...ma ban con ru re hoc vien hoc ch...See moreSee translation
Jason Jason
Jason Jason joey đã thừa nhận anh hiếp dâm nhiều người rồi. và anh và hấp bia vu khống gia đình tôi để chuột lợi hay hận thù tôi để tìm mọi cách hãm hại. mấy người có tâm ko? MỌI NGƯỜI ƠI JOEY ĐÃ HIẾP DÂM NHIỀU CÔ GÁI RỒI NHƯ HAP BIA ĐÃ NÓI CÔ AY NGHE JOEY, CÙNG J...See moreSee translation
Jason Jason
Jason Jason
Joey Arnold
Joey Arnold I am a bad ugly mouse.
Joey Arnold
Joey Arnold Come find me and kill me if you want.
Jason Jason
Jason Jason i do not kill you, do not want kill you, i''m a little girl, no have mafia friends like you (bully) but i want the true. the true and your new friends say wrong things on her facebook and a lot of people share it.....tieng anh cua joey ko phai la iels hoac toelf.. bang chung la tui dua anh bai tap trac nghiem tieng anh pho thong va anh da lam sai nhieu cau.
I do not kill you, I do not want you, I '' A little girl, no have mob friends like you (bully) but I want the true. The true and your new friends drunk wrong things on her facebook and a lot of people share it..... English turn joey iels longer not toelf either.. The State in general, let me give you respect contestant program serious english pho thong collide you da wrong more bridge.Automatically translated
Joey Arnold
Write a reply...
Joey Arnold
Joey Arnold You can come and kill me if you want.
Jason Jason
Jason Jason i do not kill you, do not want kill you, i''m a little girl, no have mafia friends like you (bully)
Joey Arnold
Joey Arnold
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason i do not kill you, do not want kill you, i''m a little girl, no have mafia friends like you (bully)
Joey Arnold
Joey Arnold
Jason Jason
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Anh ấy nói về Việt Nam như anh ấy đã đẻ ra Việt Nam XDSee translation
Joey Arnold
Write a reply...
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Tom post chuyện của Joey thì cũng giống như 1 dạng câu view và share rẻ tiền bẻ cong sự thật như các bài báo lá cãi. Rồi lại cãi cùn là nói CHỈ MUỐN GIÚP ĐỠ JOEY. !? Fucking help!? Giúp gì mà lại post bài bẻ cong sự thật!?See translation
Jason Jason
Jason Jason mình là An đã có rất nhiều nạn nhân giúp mình lan rông để ko còn nạn nhân tiếp theo. vợ chồng mình chân thành cảm ơn bạnSee translation
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Thật sự là Tom và Joey đã làm xấu đi Việt Nam. Và đặc biệt Joey đã tự mình làm xấu bảb thân anh ta và nơi anh ta sinh ra. 1 chuyện không thể chấp nhận đượcSee translation
Joey Arnold
Write a reply...
Joey Arnold
Rachel Nguyen
Joey Arnold
Joey Arnold Bạn có thể hiểu câu chuyện này giữa Joey & Anna. Đơn giản. Không phức tạp. Joey là ai? Tôi. Tôi Joey. Tên tôi là Joey. Mỹ sinh ra trong năm 1985. Christian. Giáo viên. Trại viên tư vấn. Truyền Giáo với WOLBI, Salvation Army, nhà thờ, Awana, cao đẳng Ki...See more
Joey Arnold
Joey Arnold 20 triệu + 40 triệu
.
Joey đã Anna 20 triệu tiền đồng + 40 triệu đồng giá trị của thời gian, và mọi thứ khác. Đó là một câu chuyện dài phức tạp & điên. Joey không muốn tiền. Đây là lịch sử. Joey tha thứ cho Anna. Joey đã cho Anna và gia đình cô ấy tất
...See more
Sei Ting
Thanh Thanh Nguyen
Thanh Thanh Nguyen Má riết nó từa lưa m 😧😧See translation
Sei Ting
Nguyễnn Ann
Nguyễnn Ann Thằng này bị tâm thần phan liệt đo các bạn a mình de dang nhận ra những hiệu chứng ấySee translation
Jason Jason
Jason Jason hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). joey comment :See translation
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Joey. He a crazzy man! Really crazzy and he lie! He lie in every fucking cmt. Dont trust him
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, hey, number 4 might be about the GF of my father. Are you talking about what happened to me in the United States in the year 2012 in July 13, yeah? I was working with my father. His GF got mad at me. His GF was drunk & smoked a lot. Sh...See more
Jason Jason
Jason Jason Chị Tom Hấp Bia vào fb Joey Arnold xe nó làm ji tui...sao chi bit het tat ca cả chứng cứ rui mà chi ko xoa đi vậy....nó vao post, thong tin tui hinh tui roi vao fb chong tui post het ...noi iu tui....sao chi vi luoc like luoc view cua chi ma di pha hoa...See moreSee translation
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, thank you for writing. I am sorry if you are confused by what I write or say sometimes. It might be hard because I may something that you do not understand in English. But even native English speakers can be confused and irritated by w...See more
Jason Jason
Jason Jason My husband and my fruends they re foreigns but they do not like joey....they don't do somethings ( same same) Joey.
Jason Jason
Jason Jason Foreigns do not like Joey....đừng mang văn hoá ở đây
Foreigns do not like Joey.... Don't take education here.Automatically translated
Jason Jason
Jason Jason Văn hoá cua 1 kẻ côn đồ
Education Turn 1 bulliesAutomatically translated
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, you are mistaken. You are not seeing the truth. You are believing in the lies that are all around you. Sadly, you may not even know that what you hear about me are lies. You truly believe that it is true. You believe that I am not taking care of myself. You believe that I am doing bad things that hurt people. Those are clear lies. If you cannot see that, then you should not come see me ever again.
Joey Arnold
Joey Arnold Please add Anna Jason Jason
Jason Jason
Jason Jason stop lying and Tom Hap Bia
Joey Arnold
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason stop lying Joey . toi co nhieu bang chung de ket toi ban va https://www.facebook.com/tomlgdt. lam viec trai phep len tieng de nguoi khac nghi sai
Stop lying, Joey. Dead have many state general de ket dead band collide https://www.facebook.com/tomlgdt. work son molded Len hour de others doubt wrong.Automatically translated
Joey Arnold
Write a comment...
Jason Jason updated her profile picture.
Comments
Lien Chau Dao Thi
Lien Chau Dao Thi Chuc ban an hanh phuc va vui ve nhe! Nguoi ta noi gi ke minh ko co thi ko co gi phai so ca!
Wish an happy and happy birthday! Ain't he say something smart metal test not what I have to be metal, not so!Automatically translated
· 16 hrs
Jason Jason updated her profile picture.

No comments:

Post a Comment