Saturday, April 23, 2016

Anna Good Not Bad Update 01

20 triệu + 40 triệu
.
Joey đã Anna 20 triệu tiền đồng + 40 triệu đồng giá trị của thời gian, và mọi thứ khác. Đó là một câu chuyện dài phức tạp & điên. Joey không muốn tiền. Đây là lịch sử. Joey tha thứ cho Anna. Joey đã cho Anna và gia đình cô ấy tất cả tiền của Joey. Nhưng không có vấn đề. Joey không muốn trở lại tiền. Số tiền & thời gian và tất cả mọi thứ là món quà của anh, hiện tại, Anna và gia đình cô. Joey quan tâm cho gia đình.
.
Tên tôi là Joey Arnold. Họ (gia đình của Anna) là tuyệt vời, hài hước, tài năng, nhạc sĩ, giáo viên, ca sĩ; hào phóng, chu đáo, tốt bụng, thông minh, thoáng mát, và rất tốt và đó là lý do tại sao Joey đã cho họ tiền bạc, thời gian, tất cả mọi thứ. Và họ hỏi Joey sống tại nhà của họ và cho tiền và tất cả mọi thứ. Họ cầu xin Joey cho những thứ ở lần. Joey giúp. Nhưng Joey làm tổn thương họ vô tình. Họ giận Joey. Họ nghĩ rằng Joey xấu. Nhưng Joey không xấu. Nhưng bây giờ, họ nói dối về Joey để tất cả mọi người. Giúp họ về tài chính, về mặt đạo đức, xã hội như những người bạn, và trở thành bạn với họ. Anna mất một người bạn tốt nhất (Joey) mà Anna biết kể từ năm 2013. Joey là người Mỹ. Bạn có thể nghiên cứu Joey trên Google. Tra cứu & tìm kiếm về bột yến mạch & Joey. Làm bài tập ở nhà của bạn để hiểu những câu chuyện ở đây. Google Joey. Câu chuyện dài. Họ nói dối về Joey. Xin hãy giúp Anna và gia đình cô. Họ là những người nghèo. Anna và gia đình cô ấy là người tốt, không phải là xấu. Hãy liên hệ với họ. Xin lỗi tôi làm tổn thương họ. Cảm ơn bạn.
.
Anna và gia đình cô đã giúp Joey. Nhưng Joey đã giúp Anna hơn.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 9 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
LikeShow More Reactions
Comment
Comments
Joey Arnold
Joey Arnold 20 million + 40 million
.
Joey gave Anna 20 million Dongs + 40 million dongs worth of time, and everything else. It is a long complex & crazy story. Joey does not want money. This is history. Joey forgive Anna. Joey gave Anna & her family all the money of Joey. But no problem. Joey does not want money back. The money & time & everything was his gift, present, to Anna and her family. Joey cares for her family.
.
My name is JoeyArnold. They (Anna's family) are great, funny, talented, musicians, teachers, singers; generous, caring, kind, smart, cool, & very good & that is why Joey gave them money, time, everything. And they asked Joey to live at their home & for money & everything. They begged Joey for things at times. Joey helped. But Joey hurt them accidentally. They angry at Joey. They think Joey bad. But Joey not bad. But now, they say lies about Joey to everybody. Help them financially, morally, socially as friends, & become friends with them. Anna lost a best friend (Joey) whom Anna knew since 2013. Joey is American. You can research Joey on Google. Look up & search about oatmeal & Joey. Do your homework to understand the stories here. Google Joey. Long story. They lie about Joey. Please help Anna and her family. They are poor. Anna and her family are good people and are not bad. Please contact them. Sorry I hurt them. Thank you.

.
Anna and her family helped Joey. But Joey helped Anna more.

No comments:

Post a Comment