Monday, April 25, 2016

Hoang Ha Joe Anna 01

VỀ VIỆC NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TÊN JOEY ARNOLD XIN GIÚP ĐỠ.
Hôm nay mình có đọc một bài share của bạn Tom Hấp Bia, vì bạn để chế độ public cho mọi người share nên mình chia sẻ thẳng đường link của bạn lên đây mà chưa xin phép.
https://www.facebook.com/photo.php…
Thật sự mình không phải nhiều chuyện, nhưng qua tìm hiểu mình thấy những hành động của Joey có ý định khủng bố - hãm hại người khác, làm xấu hình ảnh của con người VN bằng những lời nói dối, mình không muốn im lặng.
Đây là những chia sẻ của chị Na - Jason Jason, mình là người ngoài cuộc giúp chị Na phát ngôn vì chị thật sự không giỏi trong việc dùng văn ngữ Việt Nam. Mọi bằng chứng - hình ảnh chị Na sẽ cung cấp và chị sẽ chịu trách nhiệm về lời nói của mình.
Theo thông tin mình tìm hiểu, Joey qua VN từ năm 2013 và nạn nhân đầu tiên của Joey là chị Kathy (theo lời chị Na). 
(Xin thành thật xin lỗi chị Kathy khi chưa được sự cho phép của chị đã đề cập đến chuyện cá nhân của chị, hi vọng chị sẽ thông cảm khi hành động này có mục đích giúp đỡ những người tốt chưa bị Joey lợi dụng lòng tốt.)
Joey đến VN và không có bất kì thứ gì, Kathy đã giúp Joey về mặt tài chính theo đúng nghĩa đen - mọi thứ. Từ việc ăn, ở, quần áo, xe cộ, tiền bạc tiêu xài, tiền bạc đi học... 
Sau một tháng giúp đỡ và có quan hệ tình cảm với Joey, Kathy nhận ra được con người của Joey và không muốn tiếp tục. Sau đó Joey đã buông lời bịa đặt và nói xấu Kathy trên blog của mình.
http://joeyomnia.blogspot.com/…/05/kathy-is-still-lying.html
Và ở dưới là một đoạn hồi âm của Kathy, các bạn hãy đọc.
Không những thế, Joey còn làm một việc vi phạm pháp luật, mang tính khủng bố và xâm phạm riêng tư khi đưa những thông tin liên lạc của Kathy và mẹ chị ấy lên Youtube, trong một clip tố Kathy ăn cắp xe đạp của Joey, và theo lời chị Na thì chính chiếc xe đạp ấy là của Kathy mua cho Joey.
Và Joey đã đưa thông tin liên lạc của Kathy lên cả trang mạng anothersideofvietnam vào february 2014, trong khi cả 2 đã broken-up trước 29 May 2013 khoảng thời gian là 1 tháng ( theo đoạn hồi âm của chị Kathy ở cuối bài ). Có thể thấy sự thù dai và ích kỉ của Joey qua hành động trên.
Link youtube https://www.youtube.com/watch?v=RougSf4YSFQ
Link anotherside blogspot http://anothersideofvietnam.blogspot.com/…/contact-kathy.ht…
Ngoài ra các bạn có thể thấy Joey post hàng loạt chủ đề về Kathy. Hầu hết mọi thứ là bịa đặt, vì trong khoảng thời gian 1 tháng mà có thể xảy ra nhiều chuyện vậy sao? Một lần nữa thấy sự ích kỉ, thù dai và có phần bệnh hoạn của Joey.
Đây là hết chuyện Kathy.
Nạn nhân thứ 2 chị Na đề cập đến không có thông tin. Chị chỉ biết qua một người bạn nước ngoài nói lại.
Nạn nhân thứ 3 chính là chị Na và gia đình. Sau đây là thông tin chị Na đề cập với mình:
_Joey sau khi kết thúc với Kathy, đã nói rằng bị lừa trên fb, chị Na đã thấy và giúp đỡ. Chị cung cấp thức ăn, quần áo và thậm chí tiền bạc cho Joey. LIÊN TỤC TRONG 3 NĂM KỂ TỪ THỜI ĐIỂM 2013.
Đến một ngày chị hẹn đưa thức ăn cho Joey vào 7p.m, nhưng hôm đó có bão và chị đã không thể tới vì thời tiết và nguy hiểm, Joey đã nói chị là người không giữ lời hứa và giận. Sau đó Joey đã tìm đến nhà và có các hành động uy hiếp tinh thần:
+Joey bảo có tình cảm với chị gái của Na, vào tết 2016 này đã gửi một phong bao đến chị ấy chứa 15tr VNĐ, chị ấy đã gửi trả 3 lần nhưng Joey không nhận.
+Joey yêu cầu gia đình chị Na phải nuôi suốt đời.
+Chị Na đã có chồng là Jason nhưng Joey lại nói yêu chị Na và gây phiền phức cho Jason.
+Joey có những cuộc gọi đến chị Na vào 1-2h sáng và yêu cầu được đến nhà ngủ vào tầm 1-2h sáng.
+Joey bịa đặt chuyện bị ném kem vào mặt, quản lý cửa hàng MC Donald có thể làm chứng không có việc đó.
+Joey luôn lang thang và ngủ tại các cửa hàng tiện lợi/ fastfood 24/24 và đã bị banned tại một nhà hàng Tây Ban Nha tại Q1.
+Cung cấp thông tin riêng tư lên mạng và gây kích động để mọi người làm phiền tới số điện thoại mà Joey cung cấp.
+Joey tên thật là Joshep, hiện tại đang dùng tên giả là Joey.
+Joey không phải là không có tiền để gia hạn visa, mà lý do chính vì Y BỊ VÀO BLACKLIST NÊN KHÔNG THỂ GIA HẠN VISA NỮA.
+Người thân của Joey đã mong muốn đưa Joey về US nhưng Joey từ chối ( Có hình ảnh ).
+Joey từ chối về US vì còn nợ tiền học phí và không muốn hoàn trả.
Ngoài ra Joey đã thay đổi fb 1 lần, thay đổi account youtube 1 lần. Khi các bạn xem các clip của Joey, các bạn có thể thấy sự bệnh hoạn và ngớ ngẩn của anh ấy thể hiện rõ ràng.
Mình có thể nói Joey là một người có bệnh, ích kỉ cực đoan, chú trọng tới lợi ích bản thân quá mức, luôn thù ghét và blame mọi thứ trên đời này. Những hành động ấy không chỉ gây hại cho người khác, mà còn làm xấu hình ảnh của người dân VN.
Mong mọi người hãy chia sẻ để cùng biết sự thật, đừng để lòng tốt các bạn đặt sai chỗ.
Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý và đưa Joey trở lại nơi anh ấy thuộc về, và VISA của Joey đã hết hạn gần nửa năm rồi.
----------------------
Bài viết luôn có sự cập nhật. Sẽ có chỉnh sửa, nhưng đặc biệt sẽ không xoá bất kì chữ nào.
--------------
Cập nhật 22/4 : trích nguyên văn từ Anna:
" jo khi gap minh noi jo con trinh chua sex voi ai mai khi kathy len tien jo moi thua nhan. jo da o nha 1 ngay va khi minh dang di ngu, phat hien jo keo ao ba chi gai minh de massa so"sau 2 ngay do khi minh dang noi chuyen voi chong mminh tren skye anh ay noi i love you. jo da viet tren fb jo massage ( mat sa) jo noi jo thay chi gai met dang ngu thi jo muon massa de chi gai dung co met .....hanh dam dam^o^cua jo"
Có thể dịch lại : Jo gặp mình nói Joey còn trinh chưa sex với ai mãi khi Kathy lên tiếng Joey mới thừa nhận. Joey đã ở nhà 1 ngày và khi mình đang đi ngủ, phát hiện Jo kéo áo bà chị gái mình để mát xa, sau đó 2 ngày khi mình đang nói chuyện với chồng mình trên Skype anh ấy nói i love you. Joey đã viết trên fb Jo mát xa vì thấy chị gái mệt đang ngủ và muốn mát xa giùm. Hành vi dâm ô.
JOEYOMNIA.BLOGSPOT.COM|BY ORIGINAL OATMEAL
LikeShow more reactions
Comment
54 comments
Comments
Hoàng Hà
Hoàng Hà Hộ chiếu tên thật.See Translation
Like · Reply · 1 · April 22 at 3:11am
Hoàng Hà
Hoàng Hà Người thân của Joey.See Translation
Like · Reply · 3 · April 22 at 3:11am
Hoàng Hà
Hoàng Hà Làm phiền và đòi đến nhà ngủ lúc 1h sáng.See Translation
Like · Reply · 2 · April 22 at 3:11am
Hoàng Hà
Hoàng Hà khủng bố điện thoại vào lúc 2h sáng.See Translation
Like · Reply · 2 · April 22 at 3:12am
Peter Hoang
Peter Hoang Kyle Tran Oh man!! You need to help this nigga haha 😂
Like · Reply · 2 · April 22 at 3:29am
Tom Phan
Tom Phan Đọc link blog ông này mới thấy ổng thật sự bị tâm thần, có dấu hiện rối loạn về ám ảnh các mối quan hệ cá nhân pacman emoticonSee Translation
Like · Reply · 2 · April 22 at 3:37am
Hoàng Hà
Hoàng Hà ngoài ra còn các thông tin mà trực tiếp các bạn từng tiếp xúc report lại nhưng mình quên mất mình đọc ở đâu và không tiện tổng hợp lại nữaSee Translation
Like · Reply · 1 · April 22 at 3:38am
Khánh Lương
Like · Reply · 1 · April 22 at 5:20am
An Lai
An Lai day la bang chung joey het visa vao thang 12 vi li do an ay viet tren blog anh anh bi vao danh sach den va anh ay gap lai Na dau thang 2 (tet vietnam ) va chi toi co li` xi` cho ah va ah cung vay. ko phai vi toi ma anh ko co visaSee Translation
Like · Reply · 1 · April 22 at 5:38am
An Lai
An Lai MOI NGUOI GIUP MINH SHARE MANH DEN KHAP FACEBOOK. CHUNG TOI CAM ON MOI NGUOISee Translation
Tom Hấp Bia
Tom Hấp Bia Bạn thân mến, mình post bài xin giúp đỡ đơn giản vì a ấy, đang khó khăn, ai cũng có lúc khó khăn, ai giúp thì tự nguyện, a ấy và mình k nói ai lừa đảo hay sao tai sao bạn cứ nói a ta lừa đảo.
Hơn nữa bạn nghe chuyện từ 1 chiều sao chắc chắn mình đúng.
...See More
See Translation
An Lai
An Lai TOM HAP BIA...ra mat di roi di toi cong an voi joey trinh bao. dung vu khong nguoi khac nhu vay ha.See Translation
Hoàng Hà
Hoàng Hà Tom Hấp Bia bạn ơi chị Na An Lai sẽ là người trực tiếp về việc ly kem nhé. Bạn có thể gặp chị Na cùng quản lý để làm rõ việc này.See Translation
Tom Hấp Bia
Tom Hấp Bia Các bạn ơi, mình giúp người ta là ảnh hưởng tới bát gạo nhà các bạn phải không? Mình không quan tâm tới mối quan hệ của các bạn với Joey, XIN NÓI LẠI, mình không nói ai lừa đảo ở đây, mình làm gì có tội, mình cũng k kiện cáo ai nên k phải lên công an. Xin hết
Hey guys, I help people who are affected to a bowl of rice, the house you have to do? I don't care about my relationship with you, Joey, please say it again, I don't tell me who cheated here, what do we have a crime, I'm not much of a lawsuit that's not who you should be on the safe. Hello everyoneAutomatically Translated
Like · Reply · 1 · April 22 at 2:14pm
Hoàng Hà
Hoàng Hà Bạn ơi bạn hiểu lầm ý mình rồi. Bạn cũng là một nạn nhân khi không biết gì và nghe theo lời của Joey, những lời mình viết ở đây theo quan điểm khách quan. Mình không nói bạn lừa đảo hay gì hết mà?See Translation
Tom Hấp Bia
Tom Hấp Bia Mình đủ thông minh để k biến mình thành nạn nhân của 1 vụ lừa đảo bạn nhé.See Translation
Jason Jason
Jason Jason JOEY STAY IN VIETNAM LONG TIME SINCE 2009 .JOEY SONG O VN KE TU NAM 2012 VA DEN DAY LA 5 NAM ROI, JOEY MET ME IN 2013 AND HE KNOWS ME FOR 2 YEARS HE CALLS ME ": BESTFRIEND:"1 NGUOI BAN.
Jason Jason
Jason Jason http://originaloatmeal.blogspot.com/.../new-star-details...DAY LA BLOG CUA ANH AY NGAY TU NAM 2012 ANH AY KO THE DAY HOC BAT CU TRUONG HOC ANH NGU NAOSee Translation
ORIGINALOATMEAL.BLOGSPOT.COM|BY JOEY ARNOLD
Jason Jason
Jason Jason DAY LA BLOG CUA JOEY . JOEY SONG O VN 5 NAM TU NAM 2002. NGAY TU BAI DANG DAU CUA TOM HAP BIA BAN NOI LA 3 NAM LA THAY SU DOI TRA O DAYhttp://originaloatmeal.blogspot.com/.../new-star-details...
This is my blog King Joey. Joey but o 5 South South 2002. Now tu tu respect king Tom Bean post hap beer band up LA 3 South La change su doi check herehttp://originaloatmeal.blogspot.com/2013/01/new-star-details.htmlAutomatically Translated
Daniel Smith
Write a reply...

Huyền Ngọc Hoang Thi
Huyền Ngọc Hoang Thi Bạn An Lai, bạn @Hoàng Hà:
-Anh ấy đang khó khăn, bạn Tom muốn giúp. 
Chứ k hề nói xấu hay vu khống gia đình bạn và cũng k muốn biết, không quan tâm chuyện quá khứ của mọi người là như thế nào! 
...See More
See Translation
Joey Arnold
Joey Arnold Huyền Ngọc Hoang Thi, may we smile and laugh and grow tall through the storms and love for humanity like bunnies jumping and hopping through the fields of insanity for the sake of clarity and progress and happiness unto joyfulness
Jason Jason
Jason Jason nói xấu nói xạo rồi post về gia đình người khác làm bia đở đạn à...jo nói jo hiếp dâm nhiu người con gái rồi và jo cũng quan hệ với kathy 1 người nào đó nói mình và hỏi lại jo nói ko đến khi kathy nói sự thât jo mới thừa nhận. vây bạn tin jo lắm à Huyề...See MoreSee Translation
Daniel Smith
Write a reply...
Tom Hấp Bia
Tom Hấp Bia Các bạn k hiểu Tom hấp bia nói gì phải không? Con Tom nói tiếng người
You k know tom hot beer. Say something, right? I told you Tom.Automatically Translated
Like · Reply · 4 · April 22 at 2:15pm
Jason Jason
Jason Jason DAY LA BLOG CUA JOEY . JOEY SONG O VN 5 NAM TU NAM 2002. NGAY TU BAI DANG DAU CUA TOM HAP BIA BAN NOI LA 3 NAM LA THAY SU DOI TRA O DAYhttp://originaloatmeal.blogspot.com/.../new-star-details...
This is my blog King Joey. Joey but o 5 South South 2002. Now tu tu respect king Tom Bean post hap beer band up LA 3 South La change su doi check here http://originaloatmeal.blogspot.com/.../new-star-details...Automatically Translated
ORIGINALOATMEAL.BLOGSPOT.COM
Jason Jason
Jason Jason VAO INBOX DI ROI NGHE MP3 CUA QUAN LY MC DONAL NOI
Vao inbox di whip listening to Mp3 is a drink turn up mc donalAutomatically Translated
Jason Jason
Jason Jason DAY LA BLOG CUA JOEY . JOEY SONG O VN 5 NAM TU NAM 2002. NGAY TU BAI DANG DAU CUA TOM HAP BIA BAN NOI LA 3 NAM LA THAY SU DOI TRA O DAYhttp://originaloatmeal.blogspot.com/.../new-star-details... DAY LA LOI NOI DOI.....VA TUI CO BANG CHUNG VA NGUOI L...See More
This is my blog King Joey. Joey but o 5 South South 2002. Now tu tu respect king Tom Bean post hap beer band up LA 3 South La change su doi check o dayhttp://originaloatmeal.blogspot.com/.../new-star-details... day la loi noi doi..... Collide I co state general printed lawn done general la is drink mc Donald. Chung toi da toilet rolls into not being joey collide chuoi boi beauty not in the hospital. My band metal the vao fb I de-kg truck fixin mp3 athttps://www.facebook.com/haconghoang311294/posts/910573602388495?comment_id=910771575702031&reply_comment_id=910772035701985&notif_t=mentions_comment&notif_id=1461269476656469 up the fade metal state of chu cause tom hap beer, Lon ROI 2 being the side up whip up Joey on Facebook but 3 year duoi Joey di,..... My sis e bit cause the love that race planet being such dat content cho^~. e buy like metal not interference that vote, please share. FB e rash needs cause not race cause up race dieu wrong loan cause the metal is not. E I went to school, so much attitude, family e e h worry au, I'm Mr. ROI within the nt Joey can hoc tieng cause you probably don't listen to her up the whip dat rides out dedicated ba de love we Suspect a wrong. E suspect is dead cause not lon ROI, grown old e e wish I went to school with me e e chong, the band at work. E Co gang fb not like cause pain, e rite cause I see xet future whip dat truong hop needs e. I win the contest up not muc dich cause la gi? How ma boy back whip life turn e 1 pigeon post sach cap di hoc, Chong E ROI dead love me 65 old loan. Cause the knife duc not? Race E gives understand just because I cannot take the LA King Joey collide Kathy the loan but truoc day Joey gives up searching for Kathy E. E but do not need to cause I do post. Dedicated to that was wrong.Automatically Translated
Daniel Smith
Write a reply...

Jason Jason
Jason Jason Joey da thua nhan Jo sai va ban bit Jo DC Bao nhiu ngay De tin tying va Hieu. Ban dang lay Minh ra ' sai Su that' De kiem hoc sing Cho ban.....ban dang lam xau mat toi va Ching toi 1 nguoi nuoc ngoai va gia dinh. Ban be nc ngoai toi co rat nhieu ko rieng Ji joey.
Joey da lost nhan jo wrong collide band bit jo how many now able believe tying collide, they understand. About holding the post of 'wrong' de su princesses sing for the school..... About doing bad food post VA TOI TOI 1 Ching nuoc outside and family. About pray nc outside dead metal just more private not joey ji.Automatically Translated
Joey Arnold
Joey Arnold Jason Jason, I love bunnies
Daniel Smith
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason Hay dich bai comment Lai Cho moi nguoi Chung xem.See Translation
Joey Arnold
Joey Arnold oh wow and so fun
Joey Arnold
Joey Arnold Jason Jason, I love chocolate
Daniel Smith
Write a reply...
Hana Phạm
Hana Phạm Người viết đã phân tích thì nên cặn kẽ tí! Ai nhìn cũng thấy Joey ko điển trai... Thử hỏi An và Kathy hẹn hò vs Joey vì mục đích gì??? Mình nghĩ ai cũng hiểu! Tất nhiên đã có tình cảm thì vấn đề ngoại hình ko quan trọng! Nhưng theo lời bạn kể cả An và Kathy đều khá giả vậy có chấp nhận người mà bây giờ họ cho là bị điên, là tưng tửng và nghèo kiếp xác không? Câu tl ai cũng rõ!
Who wrote to analyze, so dirt change a bit! Anyone see Joey look too handsome not to... Try to ask and Kathy date vs Joey for what purpose??? I think everyone understands! Of course I have feelings, problems, appearance not important! But according to you, including safe and Kathy are doing well, have to accept people as they are now is crazy, is stalked and poor blend? Question to everyone!Automatically Translated
Like · Reply · 2 · April 23 at 1:51am
Zildjian Tran
Zildjian Tran Có mỗi Kathy à bạn ơi, mà lúc Kathy có tình cảm với ổng thì Kathy đã nhận ra là ổng bị tưng tửng đâu
Every Kathy well my friend, Kathy and I have feelings for him, Kathy has realized he isn't getting stalkedAutomatically Translated
Hana Phạm
Hana Phạm Xl dụ này mình thấy chủ top viết ko đúng! Hoặc ko đủ... Mình ko nói Joey đúng nhưng theo mn thì đây là ng tưng tửng đúng ko? Vậy ng tưng tửng có hại dc người khôn lanh như An và Kathy??
XL example I see root top writing it! Not Or not enough... I told Joey not right, but in my view, this is correct; not sure? So yu can hurt stalked someone able smart safe and Kathy??Automatically Translated
Like · Reply · 1 · April 23 at 1:57am
Joey Arnold
Joey Arnold Zildjian Tran I am ugly mouse
Zildjian Tran
Zildjian Tran Hana Phạm Tưng tửng ở đây ko phải là ko biết gì, mà í của bạn ấy là Joey bị chứng ám ảnh về chuyện tình cảm (dạng ảo tưởng) có những hành động không lành mạnh (bệnh hoạn). Mình ko nói Joey hại An và Kathy, vấn đề ở đây là Joey đang cố gắng đổ hết tội sang An và Kathy...để mọi người nghĩ rằng anh ta đúng hoàn toàn và 2 bạn ấy cũng chả thể hiện mình là người khôn lanh gì ở đây.
Hana criminals stalked here is not what you know, not thinking that she is your witness, Joey was obsessed about feelings (illusion) is the action that is not healthy (sick). I told Joey not to hurt and Kathy, the problem here is Joey trying to blame and Kathy... To all the people who think he's quite right, and 2 she also doesn't show who I am. What are smart.Automatically Translated
Jason Jason
Jason Jason Hana Phạm Jo cảm thấy tội lỗi vì đã nói dối qa nhiu nên thừa nhận đã hiếp dâm nhiu người. cũng đã quan hệ chi KAthy Duong. người ta gọi ăn cháo đá bát. nghe tin đồn là sex với nhỏ nào đó có thai rồi bỏ con người ta ko chịu nuôi. tội nghiệp nhưng cô gáingây thơ nhẹ dạ, tội nghiệp cho đứa bé ko cha. Hỏi sao ko thich kathy mà ở nhà kathy , nuôi còn quan hệ Jo nói tôi chỉ muốn lợi dụng kathy. lúc đó tui mà ra đường thì chẳng còn gì. nt nói i love you mình trời tui có chồng rồi mà nó ko buông tha tui, suốt ngày trên fb share hình gái ko...đi phá hoại gia đình người ta. tui còn giúp nó có thể nó hiếp tui qa.
Hana criminals jo feel guilty for lying so much should acknowledge the rape, so many people. Have relationship cause Kathy Maitland. People call the hands that feed them. Heard a rumor that laid with little pregnant and people would not get adopted. Poor but innocent girls volatility, poor baby. Dad not Can I ask why not like that at home, Kathy, Kathy, raise and relationship jo said I just want to take advantage of Kathy. When I get out on the street is that there is nothing left. Nt to say I love you my God I got the man that I am not ready to leave, all day on fb share picture of a girl... not Go to sabotage my family people. I have to help him maybe he raped me too.Automatically Translated
Daniel Smith
Write a reply...
Zildjian Tran
Zildjian Tran Facebook ổng toàn chia sẻ vs theo dõi gái ko là hiểu rồi 😑 hành động nói lên tất cả
Facebook him all share vs watching a girl is to understand and not 😑 actions say it allAutomatically Translated
Like · Reply · 1 · April 23 at 1:52am
Joey Arnold
Joey Arnold I am bad boy
Daniel Smith
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason Vậy nếu 1 ai đó bị tâm thần có thễ giết ng dc ko? Nói toàn miệng ko co bang chung ma Bia Hâm da dua len roi vu khống ng khác, bia đặt với mục đích nào đó. Ở nc ngoài cũng có kẻ giết nguoi nua ma.
So if someone gets 1 Psychiatric Thễ killed; not able to? Mouth Full of metal state, generally not ma beer warm skin dua len ROI slander, beer & other set to purpose. Out here in NC have killed people, man.Automatically Translated
Joey Arnold
Joey Arnold I rape people. I am very bad.
Joey Arnold
Joey Arnold Jason Jason, I am Ugly Mouse
Max Trần
Max Trần Tâm Thần.....Thần có Tâm...
Giống như Bác Học Điên
Nói câu tư khá khó hiểu,vì chi cần 2 tư Joey nói là đã hiểu được vấn đề huống chi anh nc kiểu như vầy.....càng nói chuyện với người điên thì chẳng khác nào mình thấy họ 
điên mà còn nói chuyện Luật ep a vào đường cùng..... thì cũng có tội áp bức người tinh thần ko ôn định....thì sẽ ra nhiều cái sự thật của mình nửa,ai đúng ai sai
TÂM ai tốt là thăng thôi .....
Nut Bag..... I have...
Looks like the school crazy
Tell me the story private kha accounted for only needs to be 2 as Joey said that has to understand the problem in the direction you want to talk something like that..... Looking to speak with our crazy, I don't cough on them crazy it was talking about a law in force on the road..... So have to use the people in the spirit.... it's not So want to get out more to it, that's half of me who is wrong.
Is anyone interested on a good thang.....
Automatically Translated
Jason Jason
Jason Jason joey đã thừa nhận anh hiếp dâm nhiều người rồi. và anh và hấp bia vu khống gia đình tôi để chuột lợi hay hận thù tôi để tìm mọi cách hãm hại. mấy người có tâm ko? MỌI NGƯỜI ƠI JOEY ĐÃ HIẾP DÂM NHIỀU CÔ GÁI RỒI NHƯ HAP BIA ĐÃ NÓI CÔ AY NGHE JOEY, CÙNG JOEY HÃM HẠI GIA ĐÌNH TÔI. HỌ ĐÃ MUỐN HÃM HẠI NHƯNG VÌ MUỐN MỌI NGƯỜI NGHĨ SAI RỒI HỌ ĐI TIM TUI HÃM HẠI GIA ĐINH TUI HỌ CÙNG BĂNG VỚI JOEY. CÓ VÀI NGƯỜI ĐÃ GỌI ĐIỆN THOẠI ĐE DOA TÔI VÀ GIA ĐÌNH TÔI. ĐE DỌA NGƯỜI CHỒNG NƯỚC NGOÀI CỦA TÔI RỒI SAU ĐÓ HỌ CHỐI TỌI. ĐÂY LÀ HÀNH VI PHẠM PHÁP 1 THỦ ĐOẠN GHÊ TỞM. SHARE FB VU KHỐNG RỒI NHỪ ĐÓ HỌ HẢM HẠI ĐE DỌA GIA ĐÌNH TÔI
Joey, you have to admit, a lot of people. And you and hot beer slander my family to the mouse or hatred. I find all ways to harm me. Those who have not? Hey, guys, Joey was rape so many girls like hap beer said she heard her with Joey, Joey, to harm my family. They wanted to harm me, but because I want people to think they're wrong. I go to the heart of the family, I am the same ice with Joey. Someone got a phone call threatening doa for me and my family. The man who threatened my water out and then they don't take a swing. This is a violation of the French 1 text disgusting. Please share fb and slander hảm thinking that they threatened to hurt my family.Automatically Translated
Like · Reply · 2 · April 23 at 1:46pm
Daniel Smith
Write a reply...

Jason Jason
Jason Jason con nguoi nao nghe ma hok bit suy nghi ko bit dung hay sai da post vu khong nguoi HAp Bia Hap ruu ji do...lua doi 1 ngan nguoi share fb chi vi nghe 1 nguoi ham hai nguoi khac, joey da noi joey hiep dam nhiu co gai roi...ma ban con ru re hoc vien hoc chung roi ke xau gia dinh tui khac nao ban lam vi muc dich rieng. con neu ban noi bi tam than thi ban nghe nguoi tam than noi lai va viet lai khac nao ban bi tam than. hum????
I heard our nao ma hok bit thinking or not bit wrong skin post vu khong man hap hap beer ask ji... Fire Team 1 thousand people share fb cause for 1 Ham two others, Joey, Joey said a dam much girl whip... Ma about you ru students are learning to whip together one ugly family. Anyone else, I'm about to do because muc is on. If you about up sand right angle coal games about listening to our third coal up future collide dedicated future anyone else complain about sand right angle. Hum????Automatically Translated
Jason Jason
Jason Jason joey đã thừa nhận anh hiếp dâm nhiều người rồi. và anh và hấp bia vu khống gia đình tôi để chuột lợi hay hận thù tôi để tìm mọi cách hãm hại. mấy người có tâm ko? MỌI NGƯỜI ƠI JOEY ĐÃ HIẾP DÂM NHIỀU CÔ GÁI RỒI NHƯ HAP BIA ĐÃ NÓI CÔ AY NGHE JOEY, CÙNG JOEY HÃM HẠI GIA ĐÌNH TÔI. HỌ ĐÃ MUỐN HÃM HẠI NHƯNG VÌ MUỐN MỌI NGƯỜI NGHĨ SAI RỒI HỌ ĐI TIM TUI HÃM HẠI GIA ĐINH TUI HỌ CÙNG BĂNG VỚI JOEY. CÓ VÀI NGƯỜI ĐÃ GỌI ĐIỆN THOẠI ĐE DOA TÔI VÀ GIA ĐÌNH TÔI. ĐE DỌA NGƯỜI CHỒNG NƯỚC NGOÀI CỦA TÔI RỒI SAU ĐÓ HỌ CHỐI TỌI. ĐÂY LÀ HÀNH VI PHẠM PHÁP 1 THỦ ĐOẠN GHÊ TỞM. SHARE FB VU KHỐNG RỒI NHỪ ĐÓ HỌ HẢM HẠI ĐE DỌA GIA ĐÌNH TÔI
Joey, you have to admit, a lot of people. And you and hot beer slander my family to the mouse or hatred. I find all ways to harm me. Those who have not? Hey, guys, Joey was rape so many girls like hap beer said she heard her with Joey, Joey, to harm my family. They wanted to harm me, but because I want people to think they're wrong. I go to the heart of the family, I am the same ice with Joey. Someone got a phone call threatening doa for me and my family. The man who threatened my water out and then they don't take a swing. This is a violation of the French 1 text disgusting. Please share fb and slander hảm thinking that they threatened to hurt my family.Automatically Translated
Joey Arnold
Joey Arnold I am a bad ugly mouse.
Joey Arnold
Joey Arnold Come find me and kill me if you want.
Jason Jason
Jason Jason i do not kill you, do not want kill you, i''m a little girl, no have mafia friends like you (bully) but i want the true. the true and your new friends say wrong things on her facebook and a lot of people share it.....tieng anh cua joey ko phai la iels hoac toelf.. bang chung la tui dua anh bai tap trac nghiem tieng anh pho thong va anh da lam sai nhieu cau.
I do not kill you, I do not want you, I '' A little girl, no have mob friends like you (bully) but I want the true. The true and your new friends drunk wrong things on her facebook and a lot of people share it..... English turn joey iels longer not toelf either.. The State in general, let me give you respect contestant program serious english pho thong collide you da wrong more bridge.Automatically Translated
Daniel Smith
Write a reply...
Joey Arnold
Joey Arnold You can come and kill me if you want.
Jason Jason
Jason Jason i do not kill you, do not want kill you, i''m a little girl, no have mafia friends like you (bully)
Daniel Smith
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason i do not kill you, do not want kill you, i''m a little girl, no have mafia friends like you (bully)
Like · Reply · 1 · April 23 at 5:10pm
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Anh ấy nói về Việt Nam như anh ấy đã đẻ ra Việt Nam XD
He's talking about Vietnam as he creates Vietnam XdAutomatically Translated
Daniel Smith
Write a reply...
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Tom post chuyện của Joey thì cũng giống như 1 dạng câu view và share rẻ tiền bẻ cong sự thật như các bài báo lá cãi. Rồi lại cãi cùn là nói CHỈ MUỐN GIÚP ĐỠ JOEY. !? Fucking help!? Giúp gì mà lại post bài bẻ cong sự thật!?
Tom post of Joey, like 1 questions, view and share cheap to bend the truth as you article short fight. Blunt then back to fight, just want to say is help Joey. !? Fucking help!? Help who posted to bend the truth!?Automatically Translated
Jason Jason
Jason Jason mình là An đã có rất nhiều nạn nhân giúp mình lan rông để ko còn nạn nhân tiếp theo. vợ chồng mình chân thành cảm ơn bạn
I'm safe there have been many victims, help me to spread around and not the next victim. My wife and I sincerely thank youAutomatically Translated
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Thật sự là Tom và Joey đã làm xấu đi Việt Nam. Và đặc biệt Joey đã tự mình làm xấu bảb thân anh ta và nơi anh ta sinh ra. 1 chuyện không thể chấp nhận được
The truth is, Tom and Joey did bad in Vietnam. And especially joey was doing bad myself bảb himself and where he was born. 1 things you can't accept itAutomatically Translated
Jason Jason
Jason Jason anh ta tao 1 cái group tên là learn history anh ta đã kick mình ra khi mình nói đừng làm vậy. anh ta sẽ dạy về lịch sử bằng tiếng anh. anh ta đã ngũ với nhiu người con gái gạ gẵm,....v...v...
He's my 1 group name is learn history, he has over me when I say don't do it. He will learn about the history of English. He has slept with many men, the man who daughter is safe,.... V... V...Automatically Translated
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí That guy is crazzy man.
Jason Jason
Jason Jason Nguyễn Quí muc dich cua Tom va Joey la.....dua moi nguoi vao group history. a?
Nguyễn Quí muc dich king tom collide Joey Hall..... Taking everyone in group history. Oh?Automatically Translated
Like · Reply · 23 hrs
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Tôi không biết. Tôi không nằm trong gr đó
I don't know. I'm not in gr thatAutomatically Translated
Like · Reply · 22 hrs
Daniel Smith
Write a reply...
Joey Arnold
Joey Arnold Bạn có thể hiểu câu chuyện này giữa Joey & Anna. Đơn giản. Không phức tạp. Joey là ai? Tôi. Tôi Joey. Tên tôi là Joey. Mỹ sinh ra trong năm 1985. Christian. Giáo viên. Trại viên tư vấn. Truyền Giáo với WOLBI, Salvation Army, nhà thờ, Awana, cao đẳng Kinh Thánh, tổ chức từ thiện, các tổ chức, các nhóm, các câu lạc bộ. vv..... etc..... Anna good not bad.... JOEY BAD..... LONG STORY......
.
Ai ANNA? Việt nghệ sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar, piano, ca sĩ, diễn viên hài, diễn viên múa, sinh viên, bác sĩ, giáo viên. Anna kết hôn với một người Canada. Cô được chuyển đến Canada. Hãy là bạn của cô. Tôi gặp Anna trong năm 2013 tại Sài Gòn. Tôi đã trở thành người bạn tốt nhất của cô. Dạy tiếng Anh của mình. Xem video của chúng tôi. Nhìn vào hình ảnh của chúng tôi. Tôi giúp mọi người. Tôi dạy tiếng Anh cho người dân. Đôi khi, người ta nói dối về tôi và cố gắng để tiêu diệt sự nghiệp của tôi. Con người có được ghen tị với thành công của tôi.
.
Joey có vấn đề và đôi khi người ta đôi khi giúp Joey. Nhưng Joey giúp mọi người rất nhiều hơn so với những người giúp Joey. Và Anna giúp người quá. Anna và gia đình cô ấy là người tốt. Nhưng Joey vô tình làm tổn thương Anna và gia đình cô. Joey là xin lỗi. Joey xin lỗi. Có, Anna nợ Joey 60.000.000 đồng trở lên (BECAUSE..... LONG STORY.... MANY THINGS).......... Nhưng Joey tha thứ cho các khoản nợ của Anna. Joey quan tâm cho người dân và cho gia đình của Anna. Joey đã cho một số tiền đó để Anna như một món quà, hiện tại. Giúp đỡ. gia đình của Anna là người nghèo. Xin hãy giúp đỡ họ. Liên lạc với Anna. Hãy kết bạn với Anna. Bởi vì Anna và gia đình của cô là sáng tạo, hào phóng, hạnh phúc, đáng yêu, thú vị, con người tuyệt vời. Nhưng nhiều người xấu làm hại Anna và gia đình cô trước. Nó là rất buồn. Tôi rất xin lỗi. Tôi không phải là một người xấu. Nhưng Anna và gia đình cô không phải là xấu cả. Câu chuyện của chúng tôi có thể phức tạp. Nhưng Anna giúp tôi. Tôi đã giúp Anna và gia đình nhiều hơn Anna giúp tôi. Nhưng tôi đã Anna giận tôi. Tôi đã thực hiện của Anna mẹ & chị giận tôi. Tôi đã làm những điều xấu cho họ. Tôi đã cố gắng để giúp đỡ nhưng họ nổi giận. Nhưng xin vui lòng liên lạc với Anna và gia đình cô. Xin hãy giúp đỡ họ. Anna mất người bạn tốt nhất của cô có thể. Hãy gặp Anna và cung cấp hỗ trợ tài chính và xã hội và đạo đức của mình. Giả vờ Joey xấu. Nhưng Anna và gia đình tốt, không xấu. Chia sẻ cái này. Lấy làm tiếc. Cảm ơn bạn.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 5 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
Can you understand this story between Joey & Anna. Let's keep it simple. Not complicated. Joey, who is it? I am. I'm Joey. My name is Joey. America was born in the year 1985., Christian. Teacher. A private farm. Missionary to wolbi, salvation army, church, AWANA, Bible College, organization charity, organization, group, club. VV..... Etc..... Anna good not bad.... Joey bad..... Long story......
.
Who's Anna? Vietnam, artist, musician, artist, guitar, piano player, singer, actor, actress, dancer, student, doctor, teacher. Anna got married to a Canadian. You got to move to Canada. Let's be friends. I met anna in year 2013 in Saigon. I've become one of my best friends. Learn English from me. Watching our wedding video. Look at the picture of us. I help everyone. I teach English to people. Sometimes, people lying about me and trying to destroy my career. People get jealous of my success.
.
Joey has problems and sometimes we sometimes help Joey. But Joey help people so much better compared to those who helped you, Joey. And Anna help people too. Anna and her family are good people. But Joey accidentally hurt Anna and your family. Joey's sorry. Joey, sorry. Yes, Anna, Joey owe $ 60.000.000 back on (because..... Long story.... Many things).......... But Joey forgive the debts of Anna. Joey cares for people and for your family, Anna. Joey gave some money to anna as a gift, the present. Help, help. Anna's family is poor. Please help them. Contact with Anna. Let's be friends with Anna. Because Anna and your family, you are creative, generous, happy, lovely, interesting, awesome people. But a lot of bad people hurt Anna and her family first. It is very sad. I'm so sorry. I'm not a bad person. But Anna and her family is not bad at all. The story of us can be complicated. But Anna, help me. I helped anna and family more than Anna, help me. But I have anna's mad at me. I've done my mom & sister Anna's mad at me. I've done bad things for them. I've been trying to help but they get mad. But please contact with Anna and your family. Please help them. Anna lost a good friend, you have the best of it. Meet Anna and provide support for the economy and society and its morals. Lazy Joey bad. But Anna and family. Good, not evil. Share this. Sorry. Thank you.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 5 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
Automatically Translated
Joey Arnold
Joey Arnold 20 triệu + 40 triệu
.
Joey đã Anna 20 triệu tiền đồng + 40 triệu đồng giá trị của thời gian, và mọi thứ khác. Đó là một câu chuyện dài phức tạp & điên. Joey không muốn tiền. Đây là lịch sử. Joey tha thứ cho Anna. Joey đã cho Anna và gia đình cô ấy tất
cả tiền của Joey. Nhưng không có vấn đề. Joey không muốn trở lại tiền. Số tiền & thời gian và tất cả mọi thứ là món quà của anh, hiện tại, Anna và gia đình cô. Joey quan tâm cho gia đình.
.
Tên tôi là Joey Arnold. Họ (gia đình của Anna) là tuyệt vời, hài hước, tài năng, nhạc sĩ, giáo viên, ca sĩ; hào phóng, chu đáo, tốt bụng, thông minh, thoáng mát, và rất tốt và đó là lý do tại sao Joey đã cho họ tiền bạc, thời gian, tất cả mọi thứ. Và họ hỏi Joey sống tại nhà của họ và cho tiền và tất cả mọi thứ. Họ cầu xin Joey cho những thứ ở lần. Joey giúp. Nhưng Joey làm tổn thương họ vô tình. Họ giận Joey. Họ nghĩ rằng Joey xấu. Nhưng Joey không xấu. Nhưng bây giờ, họ nói dối về Joey để tất cả mọi người. Giúp họ về tài chính, về mặt đạo đức, xã hội như những người bạn, và trở thành bạn với họ. Anna mất một người bạn tốt nhất (Joey) mà Anna biết kể từ năm 2013. Joey là người Mỹ. Bạn có thể nghiên cứu Joey trên Google. Tra cứu & tìm kiếm về bột yến mạch & Joey. Làm bài tập ở nhà của bạn để hiểu những câu chuyện ở đây. Google Joey. Câu chuyện dài. Họ nói dối về Joey. Xin hãy giúp Anna và gia đình cô. Họ là những người nghèo. Anna và gia đình cô ấy là người tốt, không phải là xấu. Hãy liên hệ với họ. Xin lỗi tôi làm tổn thương họ. Cảm ơn bạn.
.
Anna và gia đình cô đã giúp Joey. Nhưng Joey đã giúp Anna hơn.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 9 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
20 million + 40 million
.
Joey was Anna's 20 million money + 40 million dollars worth of time, and everything else. It's a long story, complicated & crazy. Joey didn't want the money. This is history. Joey forgiveness for Anna. Joey did for Anna and her family all of your money, Joey. But I don't have a problem. Joey didn't want to go back to the money. Money & time and everything is a gift from you, current, Anna and your family. Joey, care for your family.
.
My name is Joey Arnold. They (my family Anna) is amazing, funny, talented, musician, teacher, singer; generous, thoughtful, kind, smart, cool, and very good, and that is the reason Why Joey gave them money, time, everything. And they ask Joey to live in their house and give the money and everything. They ask Joey for everything at once. Joey's help. But Joey hurt them. They mad at you, Joey. They think that Joey bad. Not bad, but Joey. But now, they lie about Joey to everyone. Help them financially, morally, society, friends, and become friends with them. Anna lost a best friend (Joey) that anna know since year 2013. Joey is American. Can you research on Google, Joey. Check Save & search of cream of wheat & Joey. Doing homework at your house to understand the story here. Google Joey. It's a long story. They lied about Joey. Please help anna and your family. They are the poor people. Anna and her family are good people, it's not so bad. Feel free to contact them. Sorry that I hurt them. Thank you.
.
Anna and her family helped Joey. But Joey helped anna than.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 9 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
Automatically Translated
Thanh Thanh Nguyen
Thanh Thanh Nguyen Má riết nó từa lưa m 😧😧
Open shoot it Jack-fruit m 😧😧Automatically Translated
Thanh Thanh Nguyen
Thanh Thanh Nguyen Éo hĩu sao == m gọi ctien chưa
Don't understand why == M call ctien yetAutomatically Translated
Sei Ting
Sei Ting Rồi , gặp kể
So, I met told meAutomatically Translated
Daniel Smith
Write a reply...
Nguyễnn Ann
Nguyễnn Ann Thằng này bị tâm thần phan liệt đo các bạn a mình de dang nhận ra những hiệu chứng ấy
This boy is a psycho phan lamb measure you oh we de recognize the post sign proofAutomatically Translated
Jason Jason
Jason Jason hoc mien phi tieng anh tai van phong lanh su quan USA lau 8, toa nha daimon plaza, ( fb : the AMERICAN CENTER) hoac youtube cua Kenny N anh la nguoi Viet sinh ra o MY. con muon tro chuyen truc tiep down Paltalk ve (English room). joey comment :
Hoc counselling English Ear Van Feng Lin Su is USA Dry 8, the dentist daimon plaza, (FB: The American Center) or Youtube King Kenny n you la people dedicated born o my. I want to be ash's trip down the paltalk ve (English). Joey Workflow:Automatically Translated
Like · Reply · 23 hrs · Edited
Nguyễn Quí
Nguyễn Quí Joey. He a crazzy man! Really crazzy and he lie! He lie in every fucking cmt. Dont trust him
Like · Reply · 22 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, hey, number 4 might be about the GF of my father. Are you talking about what happened to me in the United States in the year 2012 in July 13, yeah? I was working with my father. His GF got mad at me. His GF was drunk & smoked a lot. She yelled a lot. Her name is Robin Baker. I was making dinner but she was shouting at me for no real reason. I was calm but she called the police and the police were legally required to take me to jail but only because I took the phone from Robin when she was calling the police, 911. Taking the phone when people call 911 is a big bad crime in the USA. When you do that, you have to go to jail.
Like · Reply · 21 hrs
Jason Jason
Jason Jason Chị Tom Hấp Bia vào fb Joey Arnold xe nó làm ji tui...sao chi bit het tat ca cả chứng cứ rui mà chi ko xoa đi vậy....nó vao post, thong tin tui hinh tui roi vao fb chong tui post het ...noi iu tui....sao chi vi luoc like luoc view cua chi ma di pha hoai hanh phuc cua nguoi khac vay.lay tui ra làm bia đỡ đan cho m nguoi à.....chi mau xoa di. Tui dag mang thai dung co pha gia dinh hp cua tui. May nguoi day hiu chua . song la co dao duc 1 ty dung co len day xao....no o vn 5 nam roi tui bit no nam 2013 rui la 1 thang ban 1 thang di lua dao ....kiem am bang long thuong hai. Ko 1 truong trung tam anh van nhan dau. Chi con luong tam thi thao ra di. Neu nghi ve hp cua nguoi khac chong tui la nguoi nuoc ngoai va con tui dag trong bung tui. Neu ban muon giup thi ghi dung su that dc roi....chu dung mang nguoi khac ra lam bia đỡ đạn. Sao bạn ác quá vậy.
You Tom hot beer on fb Joey Arnold car it makes me ji... Why bit everything away all the evidence that cause so much go so hope not.... It's a lot of post, my pictures, information, I got the whip I post in this FB... Say I love you so much.... Why because like boiled boiled crabs cause ma view mobile from your happiness to make others turn to borrow. I'm fixin ' to be excellent to help people, well..... Cause now I love it. I am pregnant, I don't make us family is my happiness. May our day hiu ash. But LA METAL KNIFE DUC 1 company the sweater day in three weeks.... No O 5 year I bit no south 2013 Rui 1 WIN 1 win di fire knife.... Damian am bang long. Usually both. High School 1 not the third person you hurt. Cause you the number of triangles games sport out. Neu suspects have hp turn over others, I think the water pressure I dag in my stomach. If want to help write content exam was that whip.... able Probably content to bring others out doing fodder. Why are you so evil.Automatically Translated
Like · Reply · 21 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, thank you for writing. I am sorry if you are confused by what I write or say sometimes. It might be hard because I may something that you do not understand in English. But even native English speakers can be confused and irritated by what I write. I am always trying to help people but I sometimes make mistakes or I do bad things or I do things in the wrong ways or I try to do too many things or I say things that confuses people. I make things too complex sometimes. I do many different things that are maybe good but often bad or maybe it looks bad and then people misunderstand and misinterpret what I am saying and stuff. Thank you for writing and I am very sorry for accidentally hurting so many people in so many ways through my actions or words or in what I write or make or in what I do not say or do or whatever...........
Like · Reply · 21 hrs
Jason Jason
Jason Jason My husband and my fruends they re foreigns but they do not like joey....they don't do somethings ( same same) Joey.
Like · Reply · 21 hrs
Jason Jason
Jason Jason Foreigns do not like Joey....đừng mang văn hoá ở đây
Foreigns do not like Joey.... Don't take education here.Automatically Translated
Like · Reply · 21 hrs
Jason Jason
Jason Jason Văn hoá cua 1 kẻ côn đồ
Education Turn 1 bulliesAutomatically Translated
Like · Reply · 21 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold Võ Thanh Phương, you are mistaken. You are not seeing the truth. You are believing in the lies that are all around you. Sadly, you may not even know that what you hear about me are lies. You truly believe that it is true. You believe that I am not taking care of myself. You believe that I am doing bad things that hurt people. Those are clear lies. If you cannot see that, then you should not come see me ever again.
Like · Reply · 21 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold Please add Anna Jason Jason
Like · Reply · 21 hrs
Jason Jason
Jason Jason stop lying and Tom Hap Bia
Like · Reply · 2 hrs
Daniel Smith
Write a reply...
Jason Jason
Jason Jason stop lying Joey . toi co nhieu bang chung de ket toi ban vahttps://www.facebook.com/tomlgdt. lam viec trai phep len tieng de nguoi khac nghi sai
Stop lying, Joey. Dead have many state general de ket dead band collidehttps://www.facebook.com/tomlgdt. work son molded Len hour de others doubt wrong.Automatically Translated
Like · Reply · 2 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold please add my friend Anna Jason Jason
Like · Reply · 1 hr
Quyên Ngọc Ngọc
Quyên Ngọc Ngọc Joey Arnold! Fuck your mother! Mày nghĩ mày là ai? Đừng sống kí sinh người khác như thế
Joey Arnold! I hope your mother! What do you think of anyone? Don't live the birth of someone who canAutomatically Translated
Like · Reply · 11 mins

No comments:

Post a Comment