Wednesday, April 20, 2016

Don't Deny Truth....

Anna cho biết chúng tôi tốt nhất bạn bè kể từ năm 2013 nhưng bây giờ nói chúng tôi kẻ thù. Tôi dạy tiếng Anh cho gia đình trong 3 năm và hàng ngày, tất cả ngày dài mỗi ngày, trong bốn tháng qua. Tôi giúp họ miễn phí. Nhưng sự giúp đỡ là công việc. Không vấn đề gì. Tôi muốn giúp đỡ. Tôi hạnh phúc để giúp đỡ.
.
Nhưng Anna tức giận. mẹ của Anna là tức giận. Họ nghĩ rằng tôi nói những điều xấu về họ. Không bao giờ. Không, tôi không nói những điều xấu về họ, hoặc tôi không cố gắng để bị tổn thương nhưng để giúp đỡ. Tôi làm việc và dạy cho họ miễn phí nhưng họ nên cung cấp cho tôi tiền và tôi đã cho họ tiền, nhưng họ muốn có thêm tiền. Tôi đã cho họ ít nhất là 20.000.000 đồng trở lên, cộng với thời gian của tôi dạy cho họ mỗi ngày. Tôi đã cho họ giờ massage hàng ngày là tốt. Tôi cung cấp cho họ những món quà. Tôi đã cho họ tiền. Không vấn đề gì. Tôi rất sẵn lòng giúp đỡ. Tôi không tức giận, nhưng họ tức giận. Tôi muốn họ nói cảm ơn. Họ giúp tôi nhưng tôi giúp họ nhiều hơn. Tôi muốn họ phải nhớ rằng.
.
Tên tôi là Joey Arnold, một giáo viên tiếng Anh của Mỹ ở Việt Nam kể từ năm 2012, sinh năm 1985 tại Mỹ. Tôi muốn họ nhớ tất cả những điều tốt đẹp tôi làm cho họ. Tôi giúp đỡ, nhưng họ nói rằng tôi không giúp đỡ. Họ nói dối về tôi. Đó là câu chuyện dài. Liên hệ với họ. Tôi không muốn tiền từ họ. Tôi không muốn bất cứ điều gì nhưng tình bạn của họ. Tôi quan tâm đến họ. Tôi sẽ tiếp tục giúp đỡ mọi người, ngay cả khi họ giết tôi trong trở lại.
.
Liên lạc với Anna và gia đình:
.
Anna Lai Nguyen Thien An:
https://www.facebook.com/profile.php…
https://www.facebook.com/lainguyenthienan
.
429/2F, Nguyễn Kiệm, P9, Phú Nhuận, HCM
Anna: 090-282-4505
Tuyet: 090-678-6361
0126-767-3339
0126-353-4779
.
Joey Arnold 2016-04-20 Wed 10 PM MParis.
DT 0168-478-5542
Comments
Jason Jason
Jason Jason you lies ban ko dạy tiếng Anh cho gia đình trong 3 năm và hàng ngày. chong t lam chung dieu day. you were not teaching english for 3 years and everyday to my family. my husband know that. you lies, more lies.
You lies about not teaching English to my family for 3 years and every day. Chong T do the same things day. You were not teaching English for 3 years and everyday to my family. My husband know that. You Lies, more lies.Automatically translated
Like · Reply · 1 hr
Joey Arnold
Joey Arnold Jason Jason, you fight when you don't get your way like a baby, you cry through temper tantrums that I got when I was 5 years old, & your head gets hot & crazy, & you do not stop until people submit & give in to your wishes. Some foreigners avoid you because they think you're crazy. You mostly call me crazy because you're crazy yourself.
Joey Arnold
Joey Arnold Jason Jason, you may call me crazy but you are more crazy or less controllable. It seems that you lose yourself when your head becomes more hot, bipolar, lost, through mood swings & all. You hurt people physically but mostly verbally and emotionally and mentally and even spiritually. What you do effects others. I've been helping you for 3 years and daily during the past 4 months as a slave to you and to your sister as I gave her massages for hours each day. I don't have a problem helping, but you've claimed that I am not helping when I am and was. Be more honest about the facts..... you do not have to do this or that, but please be more honest about history and stop denying facts.....

No comments:

Post a Comment