Monday, April 25, 2016

Hoang Ha Anna 01

2016-04-25 Mon 6 PM MDP
Joey Arnold
.



VỀ VIỆC NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TÊN JOEY ARNOLD XIN GIÚP ĐỠ.
Hôm nay mình có đọc một bài share của bạn Tom Hấp Bia, vì bạn để chế độ public cho mọi người share nên mình chia sẻ thẳng đường link của bạn lên đây mà chưa xin phép.
https://www.facebook.com/photo.php…
Thật sự mình không phải nhiều chuyện, nhưng qua tìm hiểu mình thấy những hành động của Joey có ý định khủng bố - hãm hại người khác, làm xấu hình ảnh của con người VN bằng những lời nói dối, mình không muốn im lặng....
Continue Reading
JOEYOMNIA.BLOGSPOT.COM|BY ORIGINAL OATMEAL
LikeShow more reactions
Comment
Comments
Joey Arnold
Joey Arnold please add my friend Anna Jason Jason
Like · Reply · 4 hrs
Quyên Ngọc Ngọc
Quyên Ngọc Ngọc Joey Arnold! Fuck your mother! Mày nghĩ mày là ai? Đừng sống kí sinh người khác như thếSee Translation
Like · Reply · 2 hrs
Colin Connelly
Colin Connelly Yes mate. Just went up to Di lat si. Watched the sunrise and said the ode. A wee bit crook atm. Loading up on immodium lol.
Like · Reply · 1 hr

No comments:

Post a Comment