Tuesday, April 26, 2016

No Mon

Tôi dạy tiếng Anh giao tiếp cho một khoản phí giá học phí rẻ. Tôi là Christian. Tôi theo Chúa Giêsu. Tôi là một tình nguyện viên. Tôi làm việc cho miễn phí hoặc lệ phí rẻ hơn. Tôi là người Mỹ. Tôi yêu người Việt Nam.
.
Tôi không tệ. Nhưng mọi người nhảy đến kết luận quá nhanh. Mọi người nghe tin đồn không đúng sự thật về tôi. Chúng ta đều nghe những lời dối trá và lừa đảo từ những người bạn đang ghen tỵ. Họ nói dối về tôi. Nhưng những lời nói dối của họ không tự động biến đổi tôi thành một con rồng con quái vật xấu. Có nhiều hơn để những câu chuyện bạn nghe. Đáng buồn thay, chúng tôi chỉ nghe thấy một chút của sự thật. Cuộc sống là tốt. chúng tôi có thể phát triển như người trong chúng ta linh hồn, linh hồn, trái tim, tất cả mọi thứ ..... và tôi có thể đã viết rằng tôi đã dạy tiếng Anh cho một triệu đồng mỗi giờ. Mọi người có thể đánh giá và cho rằng là đúng. có thể không đúng .... có thể là một lời nói dối ... nhưng tôi đáng hay nhiều hơn thế ......
.
Tên tôi Joey Arnold Bột yến mạch. Tôi được sinh ra trong năm 1985 và chuyển đến Việt Nam vào năm 2012. liên hệ với tôi để biết thêm .......

No comments:

Post a Comment