Saturday, April 23, 2016

Bad Joey 01

News Feed

Bạn có thể hiểu câu chuyện này giữa Joey & Anna. Đơn giản. Không phức tạp. Joey là ai? Tôi. Tôi Joey. Tên tôi là Joey. Mỹ sinh ra trong năm 1985. Christian. Giáo viên. Trại viên tư vấn. Truyền Giáo với WOLBI, Salvation Army, nhà thờ, Awana, cao đẳng Kinh Thánh, tổ chức từ thiện, các tổ chức, các nhóm, các câu lạc bộ. vv..... etc..... Anna good not bad.... JOEY BAD..... LONG STORY......
.
Ai ANNA? Việt nghệ sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar, piano, ca sĩ, diễn viên hài, diễn viên múa, sinh viên, bác sĩ, giáo viên. Anna kết hôn với một người Canada. Cô được chuyển đến Canada. Hãy là bạn của cô. Tôi gặp Anna trong năm 2013 tại Sài Gòn. Tôi đã trở thành người bạn tốt nhất của cô. Dạy tiếng Anh của mình. Xem video của chúng tôi. Nhìn vào hình ảnh của chúng tôi. Tôi giúp mọi người. Tôi dạy tiếng Anh cho người dân. Đôi khi, người ta nói dối về tôi và cố gắng để tiêu diệt sự nghiệp của tôi. Con người có được ghen tị với thành công của tôi.
.
Joey có vấn đề và đôi khi người ta đôi khi giúp Joey. Nhưng Joey giúp mọi người rất nhiều hơn so với những người giúp Joey. Và Anna giúp người quá. Anna và gia đình cô ấy là người tốt. Nhưng Joey vô tình làm tổn thương Anna và gia đình cô. Joey là xin lỗi. Joey xin lỗi. Có, Anna nợ Joey 60.000.000 đồng trở lên (BECAUSE..... LONG STORY.... MANY THINGS).......... Nhưng Joey tha thứ cho các khoản nợ của Anna. Joey quan tâm cho người dân và cho gia đình của Anna. Joey đã cho một số tiền đó để Anna như một món quà, hiện tại. Giúp đỡ. gia đình của Anna là người nghèo. Xin hãy giúp đỡ họ. Liên lạc với Anna. Hãy kết bạn với Anna. Bởi vì Anna và gia đình của cô là sáng tạo, hào phóng, hạnh phúc, đáng yêu, thú vị, con người tuyệt vời. Nhưng nhiều người xấu làm hại Anna và gia đình cô trước. Nó là rất buồn. Tôi rất xin lỗi. Tôi không phải là một người xấu. Nhưng Anna và gia đình cô không phải là xấu cả. Câu chuyện của chúng tôi có thể phức tạp. Nhưng Anna giúp tôi. Tôi đã giúp Anna và gia đình nhiều hơn Anna giúp tôi. Nhưng tôi đã Anna giận tôi. Tôi đã thực hiện của Anna mẹ & chị giận tôi. Tôi đã làm những điều xấu cho họ. Tôi đã cố gắng để giúp đỡ nhưng họ nổi giận. Nhưng xin vui lòng liên lạc với Anna và gia đình cô. Xin hãy giúp đỡ họ. Anna mất người bạn tốt nhất của cô có thể. Hãy gặp Anna và cung cấp hỗ trợ tài chính và xã hội và đạo đức của mình. Giả vờ Joey xấu. Nhưng Anna và gia đình tốt, không xấu. Chia sẻ cái này. Lấy làm tiếc. Cảm ơn bạn.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 5 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
Joey Arnold You can understand this story between JOEY & Anna. Simple. Not complex. Who is Joey? Me. I am Joey. My name is Joey. American born in year 1985. Christian. Teacher. Camp counselor. Missionary with WOLBI, Salvation Army, churches, AWANA, Bible colleges, charities, organizations, groups, clubs.
.
Who ANNA? Vietnamese artist, musician, guitarist, pianist, singer, comedian, dancer, student, doctor, teacher. Anna married a Canadian. She is moving to Canada. Be her friend. I met Anna in year 2013 in Saigon. I became her best friend. Taught her English. Watch our videos. Look at our photos. I help people. I teach English to people. Sometimes, people lie about me & try to destroy my career. People get jealous of my sucess.
.
Joey have problems sometimes and people sometimes help Joey. But Joey helps people so much more than people help Joey. And Ana helps people too. Anna and her family are good people. But Joey accidentally hurt Anna and her family. Joey is sorry. Joey apologizes. Yes, Anna owes Joey 60.000.000VND or more. But Joey forgives the debts of Anna. Joey cares for people & for the family of Anna. Joey gave some of that money to Anna as a gift, present. To help. Anna's family is poor. Please help them. Contact Anna. Be friends with Anna. Because Anna and her family are creative, generous, happy, lovely, interesting, great people. But many bad people hurt Anna and her family before. It is very sad. I am very sorry. I am not a bad man. But Anna and her family are not bad either. Our story can be complex. But Anna helped me. I helped Anna and her family much more than Anna helped me. But I made Anna angry at me. I made Anna's mom & sister mad at me. I did bad things to them. I was trying to help but they got mad. But please contact Anna and her family. Please help them. Anna lost her best friend maybe. Please meet Anna and give her financial and social and moral support. Pretend Joey bad. But Anna and her family good, not bad. Share this. Sorry. Thank you.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 5 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
FB.com/profile.php?id=100010037206301
Joey Arnold
Trang Tây
Trang Tây Lúc bảo xấu lúc bảo tốt... Lừa đảo
The bad with the good... FraudAutomatically translated
Like · Reply · 1 · 5 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold Romelus Saladar, why does Trang Tây say "Fraud?"
Hạnh Nghiêm
Hạnh Nghiêm I still don't understand why we should to help her. She's poor, a lot of pp also poor, even if much more than her. She's sick? You didn't say anything about that. If that girl and you haven't any problems about health, please go to work and earning money for living. Don't bother other people. I think that American is profs in independence living. You shocked me about American, really!
Hạnh Nghiêm
Hạnh Nghiêm Nếu bạn đang diễn trò để dc chú ý hoặc kiếm tiền thì bạn đang đi quá xa rồi Joey, không có ai thích bị biến thành những idiots đâu
If you're going to make a play for attention or able to make money, then you've gone too far now, Joey, nobody likes to be turned into these idiots whereAutomatically translated
Like · Reply · 2 · 4 hrs
Joey Arnold
Joey Arnold Hạnh Nghiêm, help them because they are very cool people. Meet them & see for yourself. And why not trust me? If you doubt them then you are doubting me. It is not bad to help people. I am recommending them. I like them and I think they deserve support. That is my suggestion.
Romelus Saladar
Joey Arnold
Write a reply...

Joey Arnold
Joey Arnold 20 triệu + 40 triệu
.
Joey đã Anna 20 triệu tiền đồng + 40 triệu đồng giá trị của thời gian, và mọi thứ khác. Đó là một câu chuyện dài phức tạp & điên. Joey không muốn tiền. Đây là lịch sử. Joey tha thứ cho Anna. Joey đã cho Anna và gia đình cô ấy tất
cả tiền của Joey. Nhưng không có vấn đề. Joey không muốn trở lại tiền. Số tiền & thời gian và tất cả mọi thứ là món quà của anh, hiện tại, Anna và gia đình cô. Joey quan tâm cho gia đình.
.
Tên tôi là Joey Arnold. Họ (gia đình của Anna) là tuyệt vời, hài hước, tài năng, nhạc sĩ, giáo viên, ca sĩ; hào phóng, chu đáo, tốt bụng, thông minh, thoáng mát, và rất tốt và đó là lý do tại sao Joey đã cho họ tiền bạc, thời gian, tất cả mọi thứ. Và họ hỏi Joey sống tại nhà của họ và cho tiền và tất cả mọi thứ. Họ cầu xin Joey cho những thứ ở lần. Joey giúp. Nhưng Joey làm tổn thương họ vô tình. Họ giận Joey. Họ nghĩ rằng Joey xấu. Nhưng Joey không xấu. Nhưng bây giờ, họ nói dối về Joey để tất cả mọi người. Giúp họ về tài chính, về mặt đạo đức, xã hội như những người bạn, và trở thành bạn với họ. Anna mất một người bạn tốt nhất (Joey) mà Anna biết kể từ năm 2013. Joey là người Mỹ. Bạn có thể nghiên cứu Joey trên Google. Tra cứu & tìm kiếm về bột yến mạch & Joey. Làm bài tập ở nhà của bạn để hiểu những câu chuyện ở đây. Google Joey. Câu chuyện dài. Họ nói dối về Joey. Xin hãy giúp Anna và gia đình cô. Họ là những người nghèo. Anna và gia đình cô ấy là người tốt, không phải là xấu. Hãy liên hệ với họ. Xin lỗi tôi làm tổn thương họ. Cảm ơn bạn.
.
Anna và gia đình cô đã giúp Joey. Nhưng Joey đã giúp Anna hơn.
.
Joey Arnold 2016-04-24 Sun 9 AM AC Q1 HCM JSA.
DT 0168-478-5542
.
Contact Good Anna here:
https://www.facebook.com/AnnaThienKeehn
FB.com/profile.php?id=100010037206301
Hoa Vương
Hoa Vương Nếu đó là 1 món quà thì Joey không thể quy nó ra thành tiền được=40.000.000đ. You are not good person. Why you made trouble for your friends when they had helped you!
If it'S 1 Gift, Joey can't rules it out for the money, 40.000.000 r. Được= You are not good person. Why you made trouble for your friends when they had is you!Automatically translated
Like · Reply · 1 · 3 hrs
Sarah Kiều Nga
Sarah Kiều Nga Ai muốn chặt chém j cũng kệ nek. t xin ns lên ý bản thân t thế này nhé... Lúc đầu t có phần thiên về joey.nhưng jo thì fai xem lại r. có lúc thì joey như đang trách móc gđ Anna, jo thì như đang lo lắng quan tâm và còn mong mọi người giúp gđ cô ấy nữa. haiz... k thể hiểu nổi. Thật đấy... khi t nhìn những bức ảnh mak joey đăng lên, t k nghĩ rằng cô ấy nghèo và cần sự giúp đỡ về tiền bạc khi ngoài kia có rất nhìu người xứng đáng hơn. có lẽ joey đang cố gắng cứu vớt 1 mqh... t hy vọng joey nên dừng lại, hãy lo cho mình trc đã. Họ đã k cần thì đừng cố... joey cứ như thế này thì chuyện có người nghĩ rằng joey lừa đảo cũng dễ hiểu thôi. t k thể giúp dc j cho joey cả, t chi hy vong joey vượt qua dc chuyện này. tks!
Who wants to cut cut j will draw. T ' ns up yourself t this... First part of the t'S ANGELS ABOUT JOEY. But now, to see r. Can Joey like blame your family, Anna, Jo, who is worried and cares about everyone and wanted to help her family. Haiz... I cannot understand it. It's true... When T look at the pictures posted on Joey Mak, t k think she was poor and need help about money when out there. There are so many people deserve better. Maybe Joey trying to save my 1 MQH... T hope joey should stop, let us take care of myself before. They don't need, so don't try... Joey just like this, what does everyone think that Joey Crook is understandable. T K J can help joey able, t cause I hope joey cross this able Tks!Automatically translated
Like · Reply · 1 · 47 mins
Hoa Vương
Hoa Vương Cùng suy nghĩ hãy đọc chuyện về kathy mà joey đã đăng. Anh ta có vấn đề!
The same think read about Kathy that Joey has been posted. He has problems!Automatically translated
Unlike · Reply · 1 · 36 mins
Joey Arnold
Write a reply...

Joey Arnold
Joey Arnold Hoa Vương, you should learn how to understand things better. I help people and people pretend I did not help. And people gave me gifts and then asked me to pay money for those gifts. But I also gave them money and time as well. Plus, I am not accusing people. I am not blaming people. I am teaching. I am talking about history. We can learn from the past. That is good.
Joey Arnold
Joey Arnold Sarah Kiều Nga, I help people. I am always helping people. I am not angry. I am not trying to hurt people. I speak the truth. Please see the truth. Please reconsider your views. It takes time to understand stories. Please do not judge prematurely without sufficient evidence and enough insight and wisdom and perspective to understand the details and the bigger picture for all of eternity as well.

No comments:

Post a Comment